Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 6/6: Salah gia nhập 'gã khổng lồ', MU chốt mua Eriksen

Thứ hai, 06/06/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah hứa hẹn gia nhập "gã khổng lồ" bóng đá hay MU chính thức tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Eriksen là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 6/6.

Nghe nội dung bài viết

Salah lựa chọn Barcelona

Mặc dù đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Liverpool nhưng những khúc mắc về bản hợp đồng mới đang khiến Salah tính tới việc chia tay CLB. Được biết, địa điểm mà siêu sao người Ai Cập lựa chọn làm bến đỗ tiếp theo là Barcelona. 

Chuyển nhượng bóng đá 6/6: Salah gia nhập 'gã khổng lồ', MU chốt mua Eriksen 145171
Salah sẽ gia nhập Barca ở mùa Hè 2023 nếu như không thể gia hạn hợp đồng với Liverpool. Ảnh: internet

Theo tờ Mirror, Salah đã đạt thỏa thuận sẽ gia nhập Blaugrana trong mùa Hè năm tới (2023) theo dạng CNTD nếu như không gia hạn hợp đồng với The Kop. Tuy nhiên, mong muốn lớn nhất của cầu thủ 29 tuổi vẫn là được gắn bó thêm với đội chủ sân Anfield. 

MU muốn mua Eriksen

Trở lại thần kỳ sau lần bị ngưng tim ở kỳ EURO 2020, tiền vệ Christian Eriksen đang chơi rất hay ở cả màu áo CLB Brentford cũng như ĐTQG Đan Mạch và thu hút được sự chú ý của nhiều CLB. Theo các nguồn tin từ nước Anh, MU chính là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cựu cầu thủ Tottenham.

Chuyển nhượng bóng đá 6/6: Salah gia nhập 'gã khổng lồ', MU chốt mua Eriksen 145172
HLV Erik ten Hag cảm thấy Eriksen cực kỳ phù hợp với hoàn cảnh của MU ở thời điểm này. Ảnh: internet

Trong bối cảnh ngân quỹ chuyển nhượng bị bó hẹp do không được dự cúp C1, HLV Erik ten Hag rất mong sẽ sở hữu được một cầu thủ tự do chất lượng như Eriksen. Hiện tại, ngoài Quỷ đỏ, Everton và chính Tottenham cũng đang cực kỳ muốn có Eriksen trong đội hình ở mùa giải tới. 

Dean Henderson được Newcastle quan tâm

Trong nỗ lực đưa Newcastle trở thành một "ông lớn" đích thực, BLĐ Chích chòe đã chính thức đánh tiếng với MU để hỏi mua thủ thành dự bị Dean Henderson của họ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ khó mà nhả người bởi thủ môn người Anh được coi như tương lai của đội bóng sau thời David de Gea. 

Mourinho muốn đưa Gotze và Isco về Roma

Sau mùa giải thành công với chức vô địch C3 cùng Roma, HLV Jose Mourinho đang cực kỳ quyết tâm nâng tầm đội chủ sân Olympico bằng những bản hợp đồng chất lượng. Theo Gazzetta dello Sport, 2 tiền vệ Isco (Real Madrid) và Gotze (PSV) đã được liệt vào danh sách chuyển nhượng của nhà cầm quân người Bồ.

Arsenal gặp khó vụ Gnabry

Arsenal đang rất nỗ lực trong việc đưa Gnabry trở lại với Emirates ở mùa Hè năm nay. Dẫu vậy, tiền đạo người Đức thừa nhận dù anh không muốn ký thêm hợp đồng với Bayern nhưng vẫn muốn thi đấu cho Hùm Xám thêm 1 mùa giải trước khi trở thành cầu thủ tự do.

Man Utd nhảy vào cuộc đua giành Eriksen

Chuyển nhượng MU 4/6: Mua sao khủng của Real, thỏa thuận xong Darwin Nunez

VIDEO: Liverpool thất bại 0-1 trước Real trong trận chung kết C1 (Nguồn FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT