Quảng cáo

HLV Scaloni: “Chúng tôi muốn vô địch để tặng cho người dân Argentina'

Thứ bảy, 10/07/2021 13:45 PM (GMT+7)

Đội tuyển Argentina đang đứng trước cơ hội rất lớn để lên ngôi ở Copa America 2021.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trước trận chung kết Copa America 2021 với Brazil, huấn luyện viên Lionel Scaloni đã có những chia sẻ về trận đấu rất quan trọng sắp tới. Cụ thể, chiến lược gia 43 tuổi của La Albiceleste đã nói rằng:

“Ngày mai, chúng tôi sẽ bước vào trận chung kết với đối thủ truyền kiếp của mình (Brazil) và tôi hy vọng đó sẽ là một trận đấu hay để mọi người có thể tận hưởng nó. Thế giới chắc chắn sẽ dừng lại để xem trận đấu này. Và cuối cùng, chúng tôi muốn vô địch Copa America 2021 để dành tặng cho người dân Argentina.”

argentina-vao-chung-ket-copa-america-2021-sau-loat-penalty-kich-tinh-60813
Messi đã đưa Argentina vào chung kết Copa America 2021

Ngoài ra, nhà cầm quân này còn có những phát biểu về ngôi sao Lionel Messi.

"Dù thắng hay thua, anh ấy vẫn là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, anh ấy không cần phải giành được danh hiệu này (Copa America 2021) để chứng tỏ điều đó."

Trận đấu vào rạng sáng mai không chỉ là cuộc đụng độ đầy duyên nợ giữa 2 nền bóng đá mạnh nhất khu vực Nam Mỹ mà còn là màn đọ sức đầy hấp dẫn giữa 2 trong số những ngôi sao sáng giá nhất thế giới, Messi và Neymar. Đối với Messi, anh đang đi tìm danh hiệu đầu tiên cùng đội tuyển quốc gia còn cầu thủ người Brazil muốn khẳng định tài năng của mình không hề thua kém số 10 bên phía Argentina.

VIDEO: Những khoảnh khắc thăng hoa của các cầu thủ Argentina

“Trận siêu kinh điển” của bóng đá Nam Mỹ giữa đội tuyển Argentina và Brazil sẽ được diễn ra vào lúc 7h sáng ngày 11/7 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Maracana.

Messi chế nhạo đối thủ trong trận bán kết Copa America 2021

Messi nén đau 'gánh' Argentina vào chung kết Copa America 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT