Quảng cáo

Ai Cập thắng nhọc đội tuyển châu Á ngày ra quân Arab Cup

Thứ năm, 02/12/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Ai Cập giành thắng lợi vất vả trước Lebanon để có được khởi đầu thuận lợi tại Arab Cup 2021.

Ai Cập bước vào trận ra quân bảng D FIFA Arab Cup 2021 với sự tự tin khi được đánh giá cao hơn nhiều đại diện châu Á Lebanon. Dẫu vậy, thế trận cân bằng lại được thiết lập sau tiếng còi khai cuộc khi The Pharaoh không thể hiện được sự lấn lướt của mình quá nhiều.

Đoàn quân của HLV Carlos Quieros có những tình huống ăn bàn mười mươi trong hiệp 1 nhưng các chân sút lại tỏ ra quá vô duyên trước khung thành Lebanon. Bước sang hiệp 2, Ai Cập vẫn là bên nắm thế chủ động hơn và tạo ra các pha tấn công nguy hiểm.

Trực tiếp Ai Cập vs Lebanon: Cuộc đấu hấp dẫn 91867
Mohamed Afsha ghi bàn thắng duy nhất để Ai Cập đánh bại Lebanon

Tuy nhiên, khác biệt chỉ đến khi hậu vệ Lebanon mắc sai lầm phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 70 khiến đội nhà chịu phạt đền. Trên chấm 11m, Mohamed Afsha tận dụng thành công để đưa Ai Cập vươn lên dẫn trước.

Trong những phút còn lại, Lebanon nỗ lực dồn lên tìm bàn gỡ những bất lực trước hàng thủ thi đấu tập trung của Ai Cập. Đại diện châu Á có cơ hội lớn ở phút bù giờ nhưng cú đánh đầu trong vòng cấm lại đi chệch cột dọc.

Tỷ số 1-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. ĐT Ai Cập có thắng lợi nhọc nhằn trước Lebanon để có 3 điểm đầu tiên thuận lợi tại Arab Cup 2021.

Ả Rập Xê Út nhận 'cú sốc lớn' trước bại tướng của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Ai Cập vs Lebanon Ai Cập vs Lebanon kết quả bóng đá arab cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo