Quảng cáo

Nhận định Chelsea vs Brighton: Tiếp đà thăng hoa, 2h00 ngày 21/4

Thứ hai, 19/04/2021 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang có phong độ rất ấn tượng khi đã tiến vào bán kết Champions League cùng bán kết FA CUP. Tại Ngoại Hạng Anh, The Blues cũng đang có rất nhiều lợi thế để tiến vào top 4 ngay sau vòng đấu này.

Nhận định Chelsea – Brighton – Vòng 32 Ngoại hạng Anh (SVĐ Stamford Bridge)

Thất bại bất ngờ trước West Brom ở vòng 30 không khiến Chelsea chùn bước. Chỉ sau đó 1 tuần, The Blues đã có được chiến thắng trên sân của Crystal Palace. Thi đấu hoàn toàn áp đảo đối thủ trong 90 phút, các học trò của HLV Thomas Tuchel dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 4-1.

Và sau chiến thắng trước Man City để tiến vào chung kết FA CUP, Chelsea sẽ có cơ hội tạm thời leo lên vị trí thứ 3 ngay sau vòng đấu này. Với việc West Ham để thua và Leicester sẽ thi đấu muộn, đây là cơ hội tuyệt vời cho The Blues bứt lên trong cuộc đua top 4 Ngoại Hạng Anh để giành tấm vé dự Champions League mùa tới.

Về phía Brighton, họ đang có phong độ không tốt tại NHA lúc này. Tuy nhiên với khoảng cách 6 điểm với nhóm cầm đèn đỏ, cơ hội để Brighton trụ hạng vẫn là rất rộng mở. Tuy nhiên đối đầu với một Chelsea đang có phong độ cao, cơ hội có dù chỉ là 1 điểm cho The Seagulls là không nhiều.

chelsea dang thi dau tot va brighton co le kho long can buoc the blues
Chelsea đang thi đấu tốt và Brighton có lẽ khó lòng cản bước The Blues. Nguồn: Internet

Thông tin xung quanh:

  • Chelsea chỉ thắng bảy trong số 15 trận sân nhà trong mùa giải này nhưng có thành tích đối đầu tuyệt vời trước Brighton, thắng 12 trong số 14 trận đối đầu với Seagulls trên mọi đấu trường.

  • Tại Ngoại Hạng Anh mùa này, Chelsea đã có 50 bàn thắng và để lọt lưới 31 bàn thua. Còn trong 15 trận đấu trên sân Stamford Bridge, The Blues có được 27 bàn và chỉ để lọt lưới 16 bàn thua, chỉ nhiều hơn duy nhất Man City về số bàn thua trên sân nhà.

  • Brighton thắng 2 trong 5 lần thi đấu xa nhà gần nhất tại Ngoại Hạng Anh(Thua 2). Còn trong tổng 15 chuyến làm khách mùa này, The Seagulls chỉ có 5 chiến thắng, hòa 4 và để thua tới 6 trận.

  • Mùa này, Chelsea không có chân sút nào được coi là chủ lực. Tuy nhiên có 3 cầu thủ của The Blues đã ghi được 6 bàn thắng là M. Mount, T. Abraham và Jorginho.

  • Trong trận lượt đi, Chelsea dù phải làm khách tuy nhiên vẫn dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 3-1.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Zouma, Rudiger; Hudson-Odoi, Jorginho, Kante, Alonso; Mount, Havertz, Pulisic.

Brighton: Sanchez; White, Dunk, Veltman; Gross, Lallana, Bissouma, Moder; Trossard, Maupay, Welbeck 

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 21/4/2021

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại Hạng Anh Chelsea Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo