Quảng cáo

Solskjaer phủ nhận thực tế đáng báo động ở Man United

Thứ bảy, 30/01/2021 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang bị nhận xét là quá phụ thuộc vào một cá nhân xuất chúng, tuy nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer lại không nghĩ như vậy.

Ole Gunnar Solskjaer đã phủ nhận những nhận xét Manchester United đang phụ thuộc quá mức vào Bruno Fernandes, ông cho rằng tiền vệ này phụ thuộc vào các đồng đội cũng như cách họ phụ thuộc vào anh.

Kể từ khi cầu thủ 26 tuổi ký hợp đồng với MU cách đây một năm, anh đã trở thành cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Solsa, đóng góp tới 28 bàn thắng trên mọi đấu trường và giúp Quỷ đỏ giành được nhiều điểm hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Ngoại hạng Anh.

Solskjaer phủ nhận thực tế đáng báo động ở Man United Ảnh 1
Theo Solsa, MU phụ thuộc vào Bruno cũng như cái cách Bruno phụ thuộc vào các đồng đội. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Solskjaer đã gạt bỏ những phê bình cho rằng nếu tiền vệ người Bồ Đào Nha thi đấu dưới sức, Man United sẽ gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng. Ole chia sẻ:

"Bruno đã đến và giúp đội bóng rất nhiều, không phải nghi ngờ gì về điều đó cả.

Cậu ấy cập bến MU vào thời điểm đội bóng đang rất cần mẫu cầu thủ như Bruno, với những kỹ năng và tố chất giúp cho cậu ấy có thể thành công cùng với đội bóng. Cậu ấy đến với một đội bóng rất hợp với mình cũng như Bruno là một cầu thủ sinh ra để dành cho Quỷ đỏ, điều đó luôn đi đôi với nhau."

"Bruno là một phần của đội bóng và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ nói rằng cậu ấy đánh giá cao các đồng đội của mình, và họ đã giúp đỡ Bruno rất nhiều trong các trận đấu."

Người hâm mộ sẽ rất mong đợi Bruno Fernandes có thể tỏa sáng trở lại, sau khi đã tịt ngòi trong 4 vòng đấu gần nhất, để giúp MU tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Manchester United sẽ có trận đấu được cho là rất khó khăn sắp tới với Arsenal, diễn ra vào 00h30 ngày 31/1.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 21: Arsenal đại chiến MU

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20: Top đầu xáo trộn

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man united Bruno Fernandes Solskjaer MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT