Quảng cáo

Sao MU viết tâm thư chia tay đội bóng đầy xúc động

Thứ tư, 27/01/2021 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Thêm một cái tên rất được lòng người hâm mộ sẽ chính thức rời khỏi Man United sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay kết thúc.

Sau khi không còn được trọng dụng ở mùa giải năm nay, Odion Ighalo sẽ chính thức nói lời chia tay với Manchester United sau khi bản hợp đồng cho mượn của tiền đạo này sẽ hết hạn vào cuối tháng Giêng.

Sao MU viết tâm thư chia tay đội bóng Ảnh 1
Quãng thời gian của Ighalo ở MU đã đi đến hồi kết. (Ảnh: ManUTD)

Sự xuất hiện của Edinson Cavani trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đã khiến cơ hội ra sân của Ighalo gần như là không còn, và HLV Solsa cũng đã xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng của tiền đạo này sau tháng một.

Trên trang Instagram của mình, Ighalo đã viết tâm thư chia tay Man United đầy cảm xúc khi quãng thời gian của anh ở Old Trafford chuẩn bị kết thúc:

"Thật khó khăn khi thấy giấc mơ của mình sắp đến hồi kết. Nhưng cảm ơn Chúa đã giúp tôi thực hiện ước mơ bấy lâu nay là được khoác trên mình chiếc áo thi đấu của Manchester United với tư cách là một cầu thủ và đại diện cho câu lạc bộ vĩ đại này. Đó thực sự là một vinh dự mà tôi sẽ mãi trân trọng và biết ơn."

Sao MU viết tâm thư chia tay đội bóng Ảnh 2
Tâm thư đầy xúc động của Ighalo với Man United.

Ighalo cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các đồng đội, HLV Solsa và các cổ động viên MU vì tình cảm dành cho anh trong suốt thời gian qua:

"Tôi muốn cảm ơn HLV Solskjaer vì đã tin tưởng và đặt niềm tin vào tôi khi không nhiều người làm vậy. Với những người đồng đội tuyệt vời, tôi sẽ nhớ mọi người rất nhiều."

"Gửi tới những người hâm mộ tuyệt nhất thế giới, chúng tôi rất nhớ các bạn. Chúng tôi vẫn luôn nghe được tiếng cổ vũ của các bạn ở khắp nơi và thật lòng mong đợi đến ngày mọi người trở lại trên các khán đài của Old Trafford.

Tôi đã, đang và sẽ mãi là CĐV của Manchester United. Một ngày là Quỷ đỏ, cả đời là Quỷ đỏ. Cảm ơn Man United, chúa phù hộ các bạn."

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20

Tin HOT bóng đá 27/01: Barca nợ lương Messi, Man City vượt MU lên đỉnh NHA

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Manchester United Ighalo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT