Quảng cáo

Lampard thừa nhận sự thật đáng buồn sau thất bại của Chelsea

Thứ tư, 20/01/2021 09:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard đã có những chia sẻ có thể khiến NHM của Chelsea cảm thấy phật lòng sau trận thua muối mặt trước Leicester ở vòng 18 NHA.

Áp lực ngày càng đè nặng lên Frank Lampard khi chiến lược gia người Anh khẳng định đội bóng của ông chưa "sẵn sàng cạnh tranh" cho chức vô địch Ngoại hạng Anh - mặc dù đã chi tới 230 triệu bảng để mua cầu thủ mới vào mùa hè năm ngoái. Hiện Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH sau trận thua ê chề trước Leicester ở vòng đấu 18

frank lampard as chelsea lost 0-2 to leichester
Trận thua muối mặt trước Leicester liệu có làm "giọt nước tràn ly"? (Ảnh: DailyMail)

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Lampard cho biết:

"Tôi rất giỏi trong việc đương đầu với áp lực. Tôi nhận công việc dẫn dắt Chelsea vì biết rằng sẽ có những thời điểm khó khăn như thế này bởi đội bóng vẫn chưa sẵn sàng cạnh tranh cho chức vô địch."

"Chúng tôi phải nhận lệnh cấm chuyển nhượng, rồi chúng tôi có những cầu thủ còn non trẻ và những cái tên mới đến. Tôi hiểu rõ những kỳ vọng từ phía câu lạc bộ nhưng hiện tại không phải là một Chelsea giống như những năm trước, thời điểm đội bóng thường xuyên giành được danh hiệu. Đội hình hiện giờ chưa có sự ổn định, mạnh mẽ và kinh nghiệm chinh chiến để nghĩ tới chức vô địch."

Những phát biểu của Lampard như thêm dầu vào lửa khi sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo Chelsea đang dần cạn kiệt, đặc biệt từ phía ông chủ Roman Abramovich - người nổi tiếng với việc "trảm tướng" không thương tiếc.

Đội chủ sân Stamford Bridge hiện đã lên danh sách một vài cái tên để sẵn sàng thay thế cho huyền thoại người Anh, nổi bật trong số đó là Thomas Tuchel và Andriy Shevchenko, một cựu cầu thủ của The Blues.

Sau khởi đầu rất tốt tại Ngoại hạng Anh, Chelsea xuống dốc không phanh và để thua tới 5 trong 8 trận gần nhất. Chuỗi phong độ nghèo nàn khiến Sư tử xanh hiện chỉ xếp thứ 8 Ngoại hạng Anh, với 5 điểm kém hơn so với vị trí thứ tư để có suất tham dự sân chơi Champion League.

Lộ diện cái tên thay thế HLV Frank Lampard

Lampard nói thật về nguy cơ bị sa thải

Video: Hat-trick huyền thoại của Samuel Eto'o trước Man United.

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng anh chelsea frank lampard Andriy Shevchenko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT