Quảng cáo

Huyền thoại MU chia sẻ sự thật đau lòng về Van de Beek

Thứ ba, 19/01/2021 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành huyền thoại của MU, Edwin van der Sar tin rằng hiện giờ rất khó để hậu bối của mình có thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ.

Việc bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng của MU hầu như phải làm bạn với ghế dự bị từ đầu mùa giải tới giờ đang là một trong những chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trong thời gian qua. Rất nhiều ý kiến cho rằng, cập bến Old Trafford là một sai lầm của tiền vệ người Hà Lan và anh cần phải nhanh chóng tìm bến đỗ mới ngay trong tháng Giêng để cứu vãn sự nghiệp.

Van de Sar talk about Donny van de Beek
Thủ thành huyền thoại tin rằng Van de Beek sẽ có được thành công ở MU. (Ảnh: Internet)

Hiểu được những khó khăn của cầu thủ hậu bối ở CLB cũ, thủ môn huyền thoại Van de Sar - người được cho là đã gợi ý MU nên chiêu mộ Van de Beek - đã có những chia sẻ về trường hợp của tiền vệ 23 tuổi trong một buổi phỏng vấn với Ziggo Sport:

"Tôi đã nói chuyện với nhiều người tại MU, Van de Beek có thái độ tuyệt vời, cậu ấy cũng tập luyện rất tốt nữa. Để đưa cậu ấy vào đội hình xuất phát hiện giờ là rất khó khi Pogba đã trở lại, Bruno thì quá quan trọng, ở đó còn có Matic và McTominay nữa."

“Việc không được ra sân thường xuyên ở MU chẳng có gì phải hổ thẹn cả, đó là một CLB lớn mà, phải không? Tất nhiên đó là số tiền chuyển nhượng rất lớn dành cho một cầu thủ tới giờ vẫn chỉ ngồi trên ghế dự bị, nhưng rất nhiều người ở đội bóng tin rằng Van de Beek sẽ tiến vào được đội hình chính thức.”

Van de Beek đã không xuất hiện ở toàn bộ năm trận đấu gần đây nhất của Manchester United. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã nói rằng nhiều khả năng ông sẽ thực hiện xoay tua đội hình ở cuộc đối đầu với Fulham sắp tới. Những cầu thủ trụ cột như Bruno Fernandes nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ, và đó sẽ là cơ hội để tiền vệ người Hà Lan được thể hiện bản thân.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 19: Thành Man thống trị

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đá bù vòng 18: Cơ hội cho MU

VIDEO: MU bị đối thủ quay như chong chóng đến mức ức chế

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT