Quảng cáo

Tuyển thủ Thái Lan: 'Chúng tôi đủ sức vượt mặt Việt Nam'

Thứ hai, 08/03/2021 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ ĐTQG Thái Lan - Adisorn Promrak cho rằng ĐT Việt Nam đang gặp những khó khăn lớn trước khi VL World Cup 2022 tái khởi động.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' ghi bàn trong buổi tập của HAGL. Nguồn: Youtube CLB

ĐT Việt Nam đang gặp vô vàn khó khăn trước thềm VL World Cup 2022 tái khởi động. Trong đó, khó khăn lớn nhất với thầy trò HLV Park chính là việc các trụ cột của ĐT Việt Nam đang dính chấn thương (Văn Hậu) và bị cấm thi đấu do thẻ phạt (Trọng Hoàng).

Để đưa tới cho độc giả một lăng kính khác từ chính các đối thủ của ĐT Việt Nam ở VL World Cup trong bối cảnh chúng ta đang gặp khó, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với hậu vệ ĐT Thái Lan - Adisorn Promrak. Theo đó, cầu thủ này cho rằng việc ông Park không thể sử dụng các cầu thủ tốt nhất sẽ là cơ hội lớn để ĐT Thái Lan vượt mặt trên BXH.

"Chúng tôi đang có cơ hội lớn khi ĐT Việt Nam đang gặp khó khăn lớn về mặt lực lượng. Theo thông tin của tôi thì đội bóng của các bạn đang để mất một vài cầu thủ trụ cột vì nhiều lý do khác nhau. Có thể nói, khi khoảng cách trên BXH là không quá xa như hiện tại, ĐT Thái Lan hoàn toàn có thể vượt mặt ĐT Việt Nam nếu biết tận dụng thời cơ tốt này", Adisorn Promrak chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
ĐT Thái Lan đặt mục tiêu là vượt mặt ĐT Việt Nam tại VL thứ 2 World Cup 2022.

"Ở thời điểm hiện tại, ĐTQG Thái Lan đã bổ sung những cái tên cực kỳ chất lượng ở nhiều vị trí so với trước đây, và tất cả đều cho thấy đẳng cấp của mình. Tôi nghĩ đó là một sự khác biệt rất lớn.

Tuy nhiên, bóng đá không phải chỉ là câu chuyện liên quan đến đẳng cấp của các cầu thủ. Tôi nghĩ rằng, Thái Lan hiện tại vẫn có cơ hội để làm nên chuyện ở VL World Cup nhưng cần phải có sự ổn định, hiệu quả hơn ở các trận đấu còn lại. Đó là thứ mà chúng tôi còn thiếu", Adisorn Promrak nói thêm.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐTVN ĐT Thái Lan VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT