Quảng cáo

Tuyển thủ ĐTQG ghi bàn, Bình Định bất ngờ thắng Sài Gòn

Thứ bảy, 23/01/2021 17:53 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định đã có trận thắng đầu tiên tại V.League 2021 khi đánh bại CLB Sài Gòn 1-0 với bàn thắng duy nhất của Hồ Tấn Tài.

Bước vào trận đấu gặp CLB Bình Định trên sân Nha Trang tại vòng 2 V.League 2021, CLB Sài Gòn dĩ nhiên đặt mục tiêu cao nhất là giành trọn 3 điểm. Nhất là trong bối cảnh họ vừa có trận thắng đầu tay trước CLB đội bóng được đánh giá cao là HAGL

Tuy vậy, trước một đội bóng được đầu tư mạnh và có sự hậu thuẫn cực lớn từ khán giả nhà như CLB Bình Định, đội khách đã phải nếm trái đắng.

Ngay ở phút thứ 4, CLB Sài Gòn đã phải nhận bàn thua. Từ tình huống phạt góc, hậu vệ phải Hồ Tấn Tài đã bật cao thực hiện cú lắc đầu kỹ thuật, làm tung mành lưới Sài Gòn. Đây là pha làm bàn sớm nhất của V.League tính tới thời điểm hiện tại.

Tuyển thủ ĐTQG ghi bàn, CLB Bình Định đánh bại CLB Sài Gòn Ảnh 1
CLB Bình Định có trận thắng đầu tiên tại V.League 2021.

Có bàn thắng dẫn trước, CLB Bình Định càng đá càng hay. Họ tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm, và nếu may mắn hơn, đội chủ nhà đã có thêm bàn nhân đôi cách biệt. Người chơi hay nhất bên phía đội nhà là hậu vệ Hồ Tấn Tài.

Về phần đội khách Sài Gòn, mặc dù đã rất cố gắng điều chỉnh đội hình nhưng họ hoàn toàn bất lực trước hàng thủ kiên cố của Bình Định. Qua đó nhận thất bại 0-1 ở vòng 2 V.League 2021.

Với trận thắng này, CLB Bình Định đang bất bại sau 2 trận đầu tiên và giành được 4 điểm, tạm xếp thứ 2 trên BXH. Về phần CLB Sài Gòn, họ đang tạm xếp thứ 8.

Đội hình xuất phát 

Bình Định: Minh Hoàng (thủ môn), Nguyễn Tấn Tài, Tiến Anh, Thanh Hào, Ahn Byung Keon, Văn Nam, Hồ Tấn Tài, Văn Thành, Đình Kha, Hendrio Da Silva, Rimario.

Sài Gòn: Văn Phong (thủ môn), Thiago Santos, Công Thành, Hoài An, Mạnh Cường, Takasaki, Huỳnh Tấn Tài, Minh Trung, Văn Triền, Woo Sang Ho, Đỗ Merlo.

Diễn biến:

90': Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

85': Những phút cuối trận đấu liên tục bị gián đoạn khi cầu thủ hai bên liên tục bị đau sau những pha va chạm trên sân.

80': Xe cấp cứu đưa cầu thủ Văn Thành rời khỏi SVĐ. Trước đó, cầu thủ của CLB Bình Định dính chấn thương nặng trong một tình huống tranh chấp.

62': ĐÁNG TIẾC!! Quốc Chí lấy bóng từ Thanh Hào bên cánh trái rồi căng ngang quá thuận lợi vào trong nhưng ở tư thế không bị ai kèm, tiền đạo số 9 Takasaki đã dứt điểm chân trái ra ngoài.

58': Rất nguy hiểm. Bình Định chút nữa có bàn thứ 2 sau một tình huống lộn xộn ngay trước vạch vôi, xuất phát từ một pha bóng cố định.

47': Từ cánh phải, bóng được treo bổng vào khu vực cấm địa của Bình Định và Đỗ Merlo nỗ lực đánh đầu nhưng bóng vẫn không bay trúng đích.

45': Hiệp 2 của trận đấu đã bắt đầu!

Trực tiếp CLB Bình Định 1-0 CLB Sài Gòn: Chủ nhà gây sốc! Ảnh 1

45': Hiệp 1 của trận đấu đã kết thúc!

37: BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI! Woo Sang Ho của CLB Sài Gòn đưa bóng vào lưới Bình Định. Tuy nhiên, các trọng tài cho rằng cầu thủ này đã việt vị.

30': QUÁ ĐEN CHO BÌNH ĐỊNH!!! Từ quả đá phạt ở cự ly chưa đầy 25m, cầu thủ của CLB Bình Định là Lê Tiến Anh đã đưa bóng trúng vào cột dọc khung thành CLB Sài Gòn.

25': Đội trưởng Cao Văn Triền treo bóng vào khu vực 16m50 cho Đỗ Merlo đánh đầu nhưng bóng đi không chính xác.

17: Thủ môn Minh Hoàng của Bình Định nhận tấm thẻ vàng khá vô duyên vì lỗi ... câu giờ (chậm đưa bóng vào cuộc). HLV Đức Thắng tỏ ra rất bực tức vì pha xử lý của cầu thủ đội nhà.

12': Hendrio có đường tạt bóng ngang qua cầu môn hết sức khó chịu và thủ môn Văn Phong đã phải ra tay cứu nguy cho đội khách.

4': VÀO VÀO VÀO!!! Hồ Tấn Tài ghi bàn cho CLB Bình Định. Bàn thắng đến rất sớm cho đội chủ nhà. Từ tình huống phạt góc, hậu vệ phải Hồ Tấn Tài đã bật cao thực hiện cú lắc đầu kỹ thuật, làm tung mành lưới Sài Gòn.

1': Trận đấu bắt đầu! Chủ nhà Bình Định mặc áo cam và giao bóng trước còn đội khách Sài Gòn mặc áo xanh lá cây.

Trực tiếp CLB Bình Định 0-0 CLB Sài Gòn: Bóng đã lăn! Ảnh 1

16h35: Đã có đội hình ra sân của cả 2 đội.

Trực tiếp CLB Bình Định vs CLB Sài Gòn: Vui cho tân binh? Ảnh 1

16h15: CLB Sài Gòn công bố đội hình ra sân.

Trực tiếp CLB Bình Định vs CLB Sài Gòn: Vui cho tân binh? Ảnh 1

15h30: Rất nhiều khán giả Bình Định đã di chuyển quãng đường hơn 200km để có mặt tại Nha Trang cổ vũ cho đội nhà. (Ảnh: Fanpage CLB Bình Định)

Trực tiếp CLB Bình Định vs CLB Sài Gòn: Vui cho tân binh? Ảnh 1
Trực tiếp CLB Bình Định vs CLB Sài Gòn: Vui cho tân binh? Ảnh 1
Trực tiếp CLB Bình Định vs CLB Sài Gòn: Vui cho tân binh? Ảnh 1

Nhận định

Thật đáng tiếc cho người hâm mộ và Bình Định khi 2 trận đầu trên sân nhà của họ trong lần đầu tái ngộ ở V.League sẽ diễn ra tại SVĐ 19/8 (Nha Trang) do sân Quy Nhơn chưa hoàn thành kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng.

Tuy vậy, với tinh thần yêu bóng đá của NHM Bình Định, rất có khả năng sân Nha Trang vẫn sẽ được lấp kín chỗ ngồi dẫu cho khoảng khách 200km.

Nhận định CLB Hà Nội vs Bình Dương: Lấy lại danh dự Ảnh 1
Tân binh Đỗ Merlo đã ghi bàn cho CLB Sài Gòn ở vòng 1

Với việc có được 1 điểm quý giá trước CLB SLNA ở vòng 1, thầy trò HLV Trần Đức Thắng hứa hẹn sẽ được tiếp thêm rất nhiều động lực trong trận đấu tài vòng 2 gặp CLB Sài Gòn. Về phần đội bóng đến từ TP.HCM, họ chắc chắn sẽ đặt mục tiêu cao nhất là 3 điểm trong chuyến làm khách gặp tân binh Bình Định

Chính bởi lý do trên, trận đấu tối nay trên sân Nha Trang hứa hẹn sẽ là một màn thư hùng đầy hấp dẫn. Nên nhớ, đây là lần đầu 2 đội gặp nhau ở V.League.

Đội hình dự kiến

Bình Định: Minh Hoàng, Tiến Thành, Thanh Hào, Ahn Byeong Geon, Văn Nam, Tấn Tài, Văn Hiếu, Văn Thành, Đình Kha, Hendrio, Romario.

CLB Sài Gòn: Văn Phong, Thiago, Công Thành, Văn Ngọ, Mạnh Cường, Matsui, Tấn Tài, Hoài An, Văn Triền, Woo Sang Ho, Đỗ Merlo.

Dự đoán: Bình Định 0 - 2 Sài Gòn

Báo Thái: 'Kiatisak thông minh khi giúp HAGL thắng trận'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá kết quả clb bình định vs clb sài gòn kết quả v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT