Quảng cáo

Thái Lan quyết có bằng được lợi thế để lật đổ Việt Nam

Thứ tư, 10/03/2021 18:43 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thái Lan cho rằng họ vẫn còn "cửa" để đăng cai VL World Cup 2022.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' ghi bàn trong buổi tập của HAGL. Nguồn: Youtube CLB

Trong bài phát biểu mới nhất, tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT) - Patit Suphaphong cho rằng họ vẫn quan tâm đến việc chạy đua đăng cai tổ chức bảng G VL World Cup 2022 cùng với UAE.

“Suất đăng cai VL World Cup 2022 khu vực châu Á vẫn chưa có kết quả đâu. Chúng tôi đã hoàn thành việc gửi hồ sơ giành quyền đăng cai bảng G lên AFC. Mọi quyết định sẽ rõ ràng vào ngày 15/3 tới. LĐBĐ Thái Lan vẫn hy vọng một điều tốt đẹp diễn ra”, ông Patit Suphaphong khẳng định.

Trươc đó, ông Patit cũng thừa nhận rằng UAE là quốc gia có lợi thế hơn về mọi mặt trong việc tranh suất đăng cai phần còn lại của bảng G VL World Cup 2022.

“Chúng tôi đồng ý rằng với tiềm năng của UAE, họ được xem là quốc gia hàng đầu để tổ chức lịch thi đấu tập trung bảng G. Cụ thể các dịch vụ như phương tiện di chuyển, sân bãi, khách sạn, ăn uống…mọi thứ đang rất thuận lợi với UAE”, ông Patit Suphaphong, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan nói.

Ảnh 1
Thái Lan tranh với UAE đăng cai tổ chức VL World Cup 2022

Về phía quốc gia xin đăng cai còn lại là UAE, Tổng thư ký LĐBĐ nước này là Mohammad Bin Hazzam cho biết hồ sơ của tổ chức này đã được trình lên AFC.

Hiện tại, UAE đang có 6 điểm, kém đội đứng đầu Việt Nam 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn các đội còn lại 1 trận. Họ sẽ lần lượt gặp Malaysia (3/6), Thái Lan (7/3), Indonesia (11/6) và Việt Nam (15/6). Lịch thi đấu tương đối dày với tần suất 3-4 ngày/trận.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LĐBĐ Thái Lan VL World Cup 2022 ĐT Việt Nam ĐT UAE ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo