Quảng cáo

Thị sát V.League, 'thiên tài' của thầy Park chấm được một người

Chủ nhật, 17/01/2021 00:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Hyun Tae (sinh năm 1961) - người đảm nhiệm vị trí HLV thủ môn cho các ĐTQG Việt Nam, đã xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy trong trận cầu giữa CLB Viettel và CLB Hải Phòng tối nay.

Ảnh 2
Ở trận đấu chiều nay thuộc vòng 1 V.League 2021 giữa CLB Viettel và CLB Hải Phòng tối nay có sự xuất hiện của một vị khách vô cùng đặc biệt.
Ảnh 3
Đó chính là ông Kim Hyun Tae (sinh năm 1961), người đang đảm nhiệm vị trí HLV thủ môn cho các ĐTQG Việt Nam. Theo HLV Bae Ji-won - cựu HLV thể lực ĐTVN thì HLV Kim là một "thiên tài" mà HLV Park Hang Seo vừa chiêu mộ được.
Ảnh 4
Được biết, HLV Kim có mặt tại sân Hàng Đẫy để theo dõi màn thể hiện của Văn Toản (Hải Phòng). Suốt trận đấu, vị HLV thủ môn ĐTVN không ngừng ghi chép về những tình huống xử lý của thủ môn đội khách.
Ảnh 1
Hôm nay là một ngày thi đấu xuất sắc của Văn Toản, anh chơi tốt khi cản phá gần như là tất cả các tình huống nguy hiểm của Viettel. Qua đó góp công lớn giúp CLB Hải Phòng có được chiến thắng 1-0 trước đội ĐKVĐ V.League.
Ảnh 1
Cuối trận đấu, HLV Kim đã xuống tận sân để chào hỏi Văn Toản. Đây là một chi tiết rất chú ý, bởi có vẻ như vị HLV thủ môn ĐTQG Việt Nam đang rất "khoái" thủ thành thuộc biên chế Hải Phòng.
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kim Huyn Tae HLV Park hang seo thủ môn đtvn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo