Quảng cáo

HLV Park gọi điện cấm Phan Văn Đức đi đá phủi

Thứ ba, 29/12/2020 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thầy Park đã có hành động hết sức quan tâm đến cậu học trò Phan Văn Đức khi khuyên tiền đạo SLNA không được tham gia các giải phủi.

Cách đây 1 tháng, CLB phủi đang chơi tại HPL - Văn Minh FC đã khiến NHM hết sức bất ngờ khi đăng tải thông báo về việc chiêu mộ thành công tuyển thủ Phan Văn Đức. 

Cụ thể, với mong muốn bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 HPL, FC Văn Minh đã thông báo trên trang chủ về việc tuyển thủ Phan Văn Đức sẽ về thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ bắt đầu từ vòng 6 HPL-S8. Cầu thủ sinh năm 1996 vừa cùng SLNA  hoàn thành V.League 2020 ở vị trí thứ 10 chung cuộc.

Tuy vậy, điều ai cũng biết là từ đó đến khi HPL hạ màn, Phan Văn Đức không có bất cứ trận đấu nào cho Văn Minh. Đội bóng của nhà xe đến thành Vinh sau khi chiêu mộ ''hụt'' tiền đạo CLB SLNA thì cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 BXH HPL- S8.

Ảnh 1
Thầy Park rất quan tâm tới cậu học trò Phan Văn Đức.

Theo thông tin của chúng tôi, việc Phan Văn Đức không gia nhập đội phủi Văn Minh một phần là do tác động của HLV trưởng ĐTQG Việt Nam - Park Hang Seo. Cụ thể, ông Park đã chủ động liên lạc với Đức ''cọt'' và khuyên cầu thủ này không đi đá phủi khi kết thúc V.League 2020.

Việc làm của thầy Park là dễ hiểu, bởi lẽ Phan Văn Đức mới chỉ trở lại sau chấn thương ở V.League 2020. Trước đó, cầu thủ này bị đứt dây chằng và phải ngồi ngoài ở một số trận đấu quan trọng của ĐTQG. 

Ai cũng hiểu, thầy Park sợ Văn Đức đi đá phủi vì khả năng tái phát chấn thương là rất lớn. Đã không ít các cầu thủ chuyên nghiệp khi đi đá phủi ở bên ngoài đã dính những chấn thương nghiêm trọng và gây ảnh hưởng tới CLB lẫn ĐTQG. Trường hợp mới đây của Văn Thuận hay Hữu Tuấn của CLB TP.HCM là những ví dụ điển hình nhất.

Mới đây, Phan Văn Đức đã trở lại ĐTQG khi có mặt trong trận gặp U22 Việt Nam hôm 29/12. Ở trận này, Văn Đức chơi hiệu quả và có 2 tình huống mở ra bàn thắng cho đội nhà.

Trong 7 trận Phan Văn Đức vắng mặt ở ĐTQG trong năm 2019, ĐT Việt Nam chỉ một lần ghi nhiều hơn một bàn thắng (thắng 3-1 trước Indonesia). Dưới góc nhìn của nhiều chuyên gia, cách tấn công của đoàn quân áo đỏ đã dần bị những đối thủ bắt bài. Và đó là điều khiến HLV Park Hang Seo luôn luôn phải lo lắng.

Chính vì thế, sự trở lại của Văn Đức trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 sắp được tiếp tục là tin không thể đáng mừng hơn với thầy Park.

Tân binh của SLNA: 'Mong Phan Văn Đức chuyền nhiều để tôi ghi bàn'

Video: Hành trình ấn tượng của Công Phượng ở V-League 2020 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức Văn Đức đá phủi ĐTVN Park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT