Quảng cáo

Taekwondo Việt Nam đặt mục tiêu 5 HCV tại SEA Games 31

Thứ năm, 04/03/2021 11:00 AM (GMT+7)

Theo bà Nguyễn Thu Trang, ĐT Taekwondo Việt Nam sẽ đặt mục tiêu là 5 HCV tại kỳ SEA Games sắp tới diễn ra trên quê nhà.

SEA Games 31 là kỳ đại hội sẽ diễn ra tại Việt Nam, chính bởi điều này nên các môn thể thao mà đoàn Việt Nam có điểm mạnh như Taekwondo chắc chắn sẽ được kỳ vọng rất cao. 

Trả lời phỏng vấn mới nhất bà Nguyễn Thu Trang – phụ trách bộ môn Taekwondo, Tổng cục Thể dục Thể thao cho rằng đoàn Việt Nam đặt mục tiêu sẽ giành ít nhất là 5 HCV trong kỳ SEA Games sắp tới.

"Mục tiêu mà Taekwondo Việt Nam hướng tới tại SEA Games 31 đó là tổ chức một giải đấu thành công, an toàn. Tại SEA Games 30 tổ chức ở Philippines, Taekwondo Việt Nam giành được  5 huy chương Vàng nên mục tiêu của chúng tôi tại SEA Games 31 là cố gắng thi đấu tốt nhất, tối thiểu bảo vệ thành công thành tích này.

Thông qua các giải đấu của năm 2020, Ban huấn luyện cũng đã lựa chọn danh sách các vận động viên xuất sắc để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Bên cạnh đó, chuyên gia cũng nhắm được một số mục tiêu cho các vận động viên cũng như thấy được mặt mạnh, điểm yếu của từng vận động viên để tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo cho phù hợp", bà Trang chia sẻ.

Ảnh 1

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thu Trang cũng tiết lộ thêm về công tác chuẩn bị về mặt VĐV cho kỳ đại hội quan trọng này. 

"Để chuẩn bị cho SEA Games 31, ngay từ năm 2019, Bộ môn, Ban huấn luyện và Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã xây dựng kế hoạch tập huấn, thi đấu trong nước và quốc tế cho đội tuyển. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tìm kiếm và tuyển chọn những vận động viên trẻ tốt nhất ở từng nội dung, đôn lên để có lực lượng kế thừa.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ hoàn thành kế hoạch cụ thể, phân bổ cho các giải đấu trong năm tới để đảm bảo điểm rơi phong độ của các vận động viên đúng vào thời gian diễn ra SEA Games 31", bà Nguyễn Thu Trang nói.

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng