Quảng cáo

'Trà xanh', Sơn Tùng, HLV Park và câu chuyện về sự thay đổi

Thứ năm, 21/01/2021 11:08 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo hay có thể là Sơn Tùng MTP đã bắt đầu cảm nhận được sự "lệch sóng" với "người tình" của mình. Dĩ nhiên, khi đã cảm nhận được điều đó, sự thay đổi là điều dễ hiểu.

Tối 20/1, MXH bất ngờ lan truyền nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã "vỡ" do có người thứ 3. Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đã mở tiệc cùng hội chị em và cùng cắt bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Hãy hạnh phúc, chị gái). Một người bạn của cô nàng còn ẩn ý có "trà xanh" (người thứ 3) khiến bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buồn, một người bạn trong nhóm còn động viên Thiều Bảo Trâm: "Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi".

Ngay lập tức, trên các diễn đàn mạng đang réo gọi tên Hải Tú - nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại và là diễn viên độc quyền củaM-TP Entertainment. Lý do là vào buổi sáng cùng ngày, Hải Tú bất ngờ bị soi diện áo đôi với Chủ tịch.

Có một chi tiết cũng gây tranh cãi không kém là Hải Tú rất thường xuyên đứng cạnh, ngồi cạnh sát bên Sơn Tùng khi dự các dự kiện, điều không thường thấy ở một mối quan hệ "Sếp - nhân viên".

Một chi tiết thú vị khác là từ thời điểm tháng 12/2020, Thiều Bảo Trâm có thói quen "thả tim" như thể hiện sự đồng cảm với những câu nói bị phản bội, buông bỏ tình cảm, cô đơn,.. .. Động thái của Thiều Bảo Trâm được netizen cho rằng giống với những người đang thất tình. Chính vì thế, nhiều người đặt nghi vấn có thể chuyện tình của cặp đôi đã gặp trục trặc trong khoảng thời gian này.

Ảnh 1
Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã quen nhau được 6 năm.

Nói gì thì nói, ở thời điểm mà những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về bất cứ điều gì thì chúng ta vẫn còn quá sớm để khẳng định Sơn Tùng đã vì "người thứ 3" mà kết thúc mối quan hệ 6 năm với cô ca sỹ họ Thiều. Tuy nhiên, nhìn cái cách mà cặp đôi này thể hiện trong suốt những tháng qua, chúng ta có thể nhìn nhận một sự thực là cả hai người, hay thậm chí với riêng Sơn Tùng MTP đã có sự thay đổi.

Sự thay đổi là chuyện bình thường ở trong một mối quan hệ, nên nhớ, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng MTP đã dính tin đồn yêu nhau từ cách đây 6 năm, và đơn giản, thời gian này là đủ dài để một người như Sơn Tùng bắt đầu có sự thay đổi, tìm kiếm những sự mới lạ.

Nghe tới đây, nhiều NHM bóng đá Việt Nam sẽ có phần nào liên tưởng đến một câu chuyện về sự thay đổi tương tự, chỉ khác là nó ở một địa hạt khác: Bóng đá.

Ảnh 1
Ông Park Hang Seo muốn tìm một "người tình" mới, thay thế cho "người cũ" là triết lý bóng đá thực dụng.

Quay trở lại thời điểm cách đây 3 năm, vào ngày 11/10/2017, bóng đá Việt Nam bắt đầu bước vào một trong những trang sử chói lọi nhất được đánh dấu bằng việc bổ nhiệm HLV Park Hang Seo ngồi chiếc ghế HLV trưởng U23/ĐTVN. 

3 năm dẫn dắt các ĐTVN, thầy Park luôn trung thành với một "người tình" là triết lý bóng đá thực dụng, sơ đồ quen thuộc là 3-5-2. Với cách bố trí ấy, vị chiến lược gia người Hàn đã đưa bóng đá Việt Nam đi hết những chiến tích này đến chiến tích khác.

Từ cú địa chấn toàn cầu khi giành ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018, đến chức vô địch AFF Cup sau hơn 10 năm chờ đợi, có thể nói, HLV Park Hang Seo cùng ĐTVN đã trải qua những ngày tháng "mặn nồng" nhất với "người tình" bóng đá thực dụng trong 3 năm qua.

Nhưng cũng giống như cặp đôi Sơn Tùng MTP - Thiều Bảo Trâm, HLV Park Hang Seo cũng phải thay đổi. Đơn giản là vì sau 3 năm, ông nhận ra "người tình" ấy, sơ đồ 3-5-2 hay triết lý bóng đá thực dụng đã không còn phù hợp với chính mình, hay với bóng đá Việt Nam. 

“3 năm qua, tôi vẫn cho đội tuyển đá với sơ đồ 3 trung vệ (3-4-3, 3-5-2), nhưng hiện nay cũng bị đối phương bắt bài khá nhiều, điển hình như trong năm 2019. Tôi và ban huấn luyện đã cân nhắc để thay đổi lối chơi của đội. Tôi cũng muốn làm thứ gì đó mới mẻ hơn với BĐVN", HLV Park Hang-seo nói.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, HLV Park và câu chuyện về sự thay đổi Ảnh 1
Cuộc sống luôn đổi thay!

Dẫu biết rằng, sẽ là khập khiễng khi so sánh giữa hai địa hạt hoàn toàn khác nhau là tình yêu và bóng đá, bên cạnh đó, hoàn cảnh của 2 câu chuyện cũng khác nhau. Tuy nhiên, nếu nhìn toàn cảnh bức tranh về 2 câu chuyện, chúng ta hoàn toàn hiểu được bản chất. Đó là câu chuyện về sự thay đổi.

Trong tình yêu hay trong bóng đá cũng vậy, chẳng có thứ gì đó gọi là mãi mãi. Thời gian là minh chứng rõ ràng nhất cho một mối quan hệ.

Và hơn hết, HLV Park Hang Seo hay có thể là Sơn Tùng MTP đã bắt đầu cảm nhận được sự "lệch sóng" với "người tình" của mình. Dĩ nhiên, khi đã cảm nhận được điều đó, thay đổi là điều dễ hiểu.

Khi Kiatisak và Park Hang Seo 'đồng điệu'

Video: Top 3 yếu tố có thể giúp HAGL giành chiến thắng trước SLNA (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Sơn Tùng MTP Hải Tú Thiều Bảo Trâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT