Quảng cáo

Phục vụ Thai League, Thái Lan cử đội U21 đá SEA Games

Thứ ba, 19/01/2021 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) - Phatit Suphaphong cho biết sẽ cử đội U21 dự SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam vào cuối năm.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) - Phatit Suphaphong mới đây đã tuyên bố với truyền thông rằng sẽ cử đội U21 dự kỳ SEA Games diễn ra vào cuối năm tại Việt Nam.

"Đại diện LĐBĐ Thái Lan - ông Phatit Suphaphong cho rằng sẽ tuyển chọn các tài năng cho đội U21 Quốc gia từ những giải đấu khác nhau sắp tới. Hiện tại, đội U21 vẫn chưa được định hình cụ thể để tham dự kỳ SEA Games diễn ra tại Việt Nam từ ngày 21/11 đến ngày 2/12", tờ Thairath đưa tin.

Tờ Thairath cho rằng, việc sử dụng các cầu thủ U21 dự kỳ SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam là nhằm cho giải Thai League không bị tạm ngưng. Bởi lẽ, đa phần các cầu thủ trẻ ở lứa U21 đều không phải là trụ cột của các CLB. Mọi năm, khi SEA Games được tổ chức thì giải đấu số 1 Thái Lan sẽ được tạm dừng.

"HLV Akira Nishino xác nhận rằng chúng ta sẽ chỉ nên tập trung vào việc sử dụng các cầu thủ trẻ ở SEA Games. Đó là một giải pháp mà cả Nishino và Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã thảo luận và đưa ra quyết định cuối. Điều này là để cho giải VĐQG Thái Lan mùa giải 2021/22 sẽ không bị tạm ngưng", tờ Thairath đưa tin.

LĐBĐ Thái Lan  Ảnh 1
Đội U21 Thái Lan sẽ dự SEA Games 30.

Cũng theo truyền thông Thái Lan, HLV Nishino xem VL World Cup là mục tiêu tối quan trọng với ĐT Thái Lan lúc này. Thái Lan hiện tại là đội đứng thứ 3 tại bảng G với 8 điểm, xếp sau Việt Nam (11 điểm) nhưng vẫn có rất nhiều cơ hội để đi tiếp khi được thi đấu 2/3 trận sân nhà.

Tiền đạo Brazil: 'Cách HAGL chơi bóng thật tuyệt vời'

Video: Buổi tập đầu tiên của hai ngoại binh HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 31 ĐT Việt Nam LĐBĐ Thái Lan HLV Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT