Quảng cáo

LĐBĐ Hàn Quốc gửi lời đề nghị 'khủng' mời HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 20/02/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, LĐBĐ Hàn Quốc đã có những trao đổi ban đầu với HLV Park Hang Seo.

"Thông tin mới nhất thì LĐBĐ Hàn Quốc đã liên hệ với HLV Park Hang Seo từ khoảng gần 2 tuần trước. Ông ấy chưa có bất cứ trả lời nào. Tuy nhiên, LĐBĐ xứ Kim Chi đã đưa ra những đãi ngộ ban đầu cho ông ấy. Cụ thể, về lương thì ông ấy sẽ nhận cao hơn khi làm việc ở ĐTVN. 

Người đại diện của ông ấy nói rằng HLV Park không muốn xao nhãng chuyện dẫn dắt ĐTVN. Vậy nên, ông ấy và người đại diện muốn đề cập đến việc dẫn dắt ĐT Hàn Quốc chỉ khi nào không còn làm việc ở ĐTVN", một nhà môi giới Hàn Quốc có tên Park Kyung Won nói với chúng tôi.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo chỉ muốn đề cập tới chuyện làm HLV ĐTQG Hàn Quốc trong trường hợp rời khỏi ĐTVN.

Trước đó, theo thông tin của chúng tôi từ vị môi giới này thì Park Hang Seo đang nhận được một sự quan tâm đặc biệt từ vài CLB tại K.League và thậm chí là ĐTQG Hàn Quốc

"Ông Park có thể đang rất hot tại Hàn Quốc. Tôi biết sẽ là bất ngờ nhưng theo thông tin từ những người làm trong làng bóng đá Hàn Quốc thì ĐTQG chúng tôi đang có một kế hoạch dài hơi về vị trí HLV trưởng. Ông Park Hang Seo là một trong nhiều cái tên được đề cử ngay lúc này.

Về HLV Park, ông ấy dạo gần đây đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB tại K.League sau những thành công với BĐ Việt Nam", nhà môi giới chia sẻ với chúng tôi.

Hồi tháng 11.2019, VFF đã chính thức công bố gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang-seo với thời hạn 3 năm. Mức lương của ông Park không được công bố chính thức và theo tìm hiểu thì khoảng 50.000 USD/tháng. Đây là mức lương cao nhất dành cho các huấn luyện viên ngoại từng đến Việt Nam làm việc.

Thực hư việc ĐT Thái Lan thay tướng trước vòng loại World Cup 2022

Đinh Thanh Trung: 'HLV Park loại tôi là bình thường'

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTVN HLV Park Hang SEo HLV ĐTVN Hàn Quốc mời HLV Park
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo