Quảng cáo

Giữa áp lực bị đuổi việc, HLV Nishino trở lại Thái Lan

Thứ ba, 19/01/2021 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Nishino sẽ trở lại Thái Lan vào cuối tháng 1 năm 2021 để tiếp tục công việc tại ĐT Thái Lan.

Theo truyền thông Thái Lan, HLV trưởng ĐTQG Thái Lan - Nishino Akira sẽ chính thức quay trở lại xứ sở Chùa vàng vào cuối tháng 1 này. Trước đó, ông đã có kỳ nghỉ ngơi tại quê nhà Nhật bản kéo dài hơn 1 tháng.

"Chậm nhất là ngày 26/1 thì HLV Nishino sẽ có mặt ở Thái Lan. Sau đó ông ấy sẽ bị cách ly 14 ngày vì dịch Covid-19. Tiếp đến, HLV Nishino sẽ tham gia việc thị sát các trận đấu ở Thai League (dự kiến sẽ trở lại vào đầu tháng 2), để tìm ra những gương mặt mới cho ĐTQG Thái Lan. Mục tiêu của HLV người Nhật là giành kết quả tốt nhất ở 3 trận đấu còn lại của VL World Cup 2022'', tờ Matichon đưa tin.

HLV Nishino Akira đang đứng trước vô vàn áp lực khi cầm quân ĐT Thái Lan. Thậm chí, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompanmoung còn cho rằng chiến thuật của HLV Akira Nishino không phù hợp với đội bóng xứ Chùa Vàng.

Ảnh 1
HLV Nishino đang gặp khó khăn khi cầm quân ĐT Thái Lan.

Phát biểu trên tờ Live Sports Asia mới đây, người đứng đầu FAT cho biết: “HLV Akira Nishino không có kết quả khả quan trong các nhiệm vụ được FAT giao phó. Thái Lan bị loại từ vòng bảng SEA Games 30 và mới đây họ tiếp tục bị loại ở tứ kết U23 châu Á 2020. Ngoài ra, chúng ta cũng không thể đánh bại ĐT Việt Nam để giành ngôi đầu VL World Cup 2022.

HLV Nishino là một chiến lược gia có tài, tuy nhiên các cầu thủ Thái Lan không phù hợp với phong cách bóng đá của ông ấy. Tuân thủ lối chơi của ông Nishino, "bầy Voi chiến" luôn hụt hơi ở những phút cuối trận. Rõ ràng, Thái Lan không giống với Nhật Bản.

ĐT Việt Nam tạo nên thành công với lối chơi tập thể có tổ chức của HLV Park Hang Seo, Malaysia có HLV Tan Cheng Hoe, Indonesia cũng mới mang về ông Shin Tae Yong, tất cả đều đang đe dọa vị thế của Thái Lan. Nếu ông Akira Nishino tiếp tục thất bại tại AFF Cup 2020, chiếc ghế của HLV Nishino tại Thái Lan sẽ bị lung lay”.

Tại bảng G VL World Cup 2022, ĐT Thái Lan còn 3 trận đấu gặp ĐT Indonesia vào ngày 25/3 trên sân nhà, làm khách trước ĐT Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào ngày 7/6, cuối cùng là trận cầu gặp ĐT Malaysia trên sân nhà vào ngày 15/6.

Tiền đạo Brazil: 'Cách HAGL chơi bóng thật tuyệt vời'

Video: Buổi tập đầu tiên của hai ngoại binh HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Nishino HLV Thái Lan ĐTQG Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT