Quảng cáo

Quốc Vượng: 'Văn Quyết xứng đáng giành QBV'

Thứ ba, 12/01/2021 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Theo danh thủ Quốc Vượng, nếu nhìn vào phong độ và sự cố gắng của Văn Quyết trong những năm vừa qua thì cầu thủ của CLB Hà Nội xứng đáng được vinh danh với danh hiệu QBV.

Năm qua là một năm mà BĐVN chịu ảnh hưởng cực lớn từ đại dịch Covid-19 khi các sân chơi chuyên nghiệp bị gián đoạn liên tiếp. Ấy vậy, bóng đá Việt Nam vẫn về đích thành công, khi Viettel vô địch V.League 2020, Hà Nội FC bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia.

Tối nay 12/1, Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 và một số danh hiệu cao quý khác sẽ được diễn ra tại TP.HCM.

Nhận định về người sẽ được vinh danh cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020, danh thủ Quốc Vượng cho rằng cầu thủ Văn Quyết xứng đáng bước lên bục cao nhất.

"Năm nay là một năm mà tôi thực sự rất khó để đoán về chủ nhân của QBV. Bởi vì ai trong 5 cái tên kể trên đều rất xứng đáng được vinh danh.

Tuy vậy, theo tôi thì nếu dựa theo thành tích thì đội vô địch là Viettel xứng đáng có một cầu thủ giành danh hiệu cao quý này. Tuy vậy, theo quan điểm của tôi thì Văn Quyết cũng xứng đáng được một lần vinh danh, bởi vì phong độ của cậu ấy trong những năm vừa qua là rất ấn tượng, đã được nhiều người công nhận'', cựu tiền vệ ĐT Việt Nam - Quốc Vượng chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Quốc Vượng muốn Văn Quyết có QBV 2020.

Năm nay, Văn Quyết sẽ bước sang tuổi 30 tuổi, cái độ tuổi chín muồi nhất với một cầu thủ tấn công. Anh đã có đủ đầy chiến thắng tập thể với CLB và đội tuyển quốc gia. Quả bóng Vàng là danh hiệu còn thiếu duy nhất trong sự nghiệp Văn Quyết.

Vậy nên nếu xét về cả lý lẫn tình, thì cầu thủ quê Hà Tây xứng đáng được vinh danh cho danh hiệu cao quý này.

Trong mùa bóng thể hiện được cả dấu ấn chuyên môn lẫn tầm ảnh hưởng để giúp CLB Hà Nội vượt qua khủng hoảng, Văn Quyết xứng đáng được tôn vinh, đặc biệt sau tất cả những trách nhiệm làm được của biểu tượng đội bóng thủ đô giai đoạn chuyển giao.

Người hùng của Hà Nội FC khiêm tốn sau pha lập công lịch sử

'Sếp' Muangthong tiết lộ bến đỗ mới của Văn Lâm

VIDEO: Pha bỏ lỡ của Văn Quyết và Geovane ở trận derby Thủ đô (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Quốc Vượng ĐTVN quả bóng vàng việt nam 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT