Quảng cáo

Công Phượng 'ăn gian' chiều cao trong trận gặp U22 Việt Nam

Thứ hai, 28/12/2020 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng khiến người hâm mộ không nhịn được cười khi cố kiễng chân trong lúc chụp ảnh trước trận đấu.

Ảnh 7
Trong lúc chụp ảnh đội hình trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam chiều 27/12 tại sân Việt Trì (Phú Thọ), Công Phượng đứng ở hàng sau đã cố gắng kiễng chân nhằm tăng chiều cao. Đây là chi tiết khiến NHM hết sức thích thú bởi vẻ hài hước của ngôi sao này.
Ảnh 6
Được biết, Công Phượng có chiều cao là 1,68m, thuộc nhóm cầu thủ lùn nhất của đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung này.
Ảnh 5
Có thể thấy, với cách sắp xếp đội hình chụp ảnh trên sân Việt Trì (Phú Thọ) khi Công Phượng đứng hàng sau cùng với Đức Chiến, Tuấn Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Tuấn Anh và Thành Chung thì khá "thiệt thòi" cho tiền đạo quê Nghệ An.
Ảnh 1
Trong đội hình của tuyển Việt Nam hiện tại, thủ môn kỳ cựu Bùi Tấn Trường là người nổi bật nhất với chiều cao 1,90m.
Ảnh 3
Ở trận đấu chiều qua, Công Phượng đã có một màn thể hiện dưới sức khi không thể hiện được nhiều trong 45 phút có mặt trên sân.
Ảnh 4
ĐT Việt Nam mặc dù tung ra sân với đội hình mạnh nhất với những Công Phượng, Quang Hải... nhưng chỉ có được trận hòa trước U22 Việt Nam.
Ảnh 2
Với việc các tiền đạo của ĐT Việt Nam như Công Phượng vẫn chưa cho thấy sự an tâm, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ cần phải làm thêm nhiều việc trước khi bước vào năm 2021 với nhiều thử thách.
Author Thethao247.vn Anh Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Chiều cao Công Phượng ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT