Quảng cáo

Báo Thái: Văn Lâm đã hết cơ hội sang Nhật Bản

Thứ năm, 21/01/2021 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Thái Lan, cơ hội của Văn Lâm để đầu quân cho CLB Cerezo Osaka là đang hẹp dần.

Cách đây chưa lâu, CLB Cerezo Osaka đã chính thức công bố bản hợp đồng với thủ thành Kenya Matsui đến từ Mito Hollyhock. Cầu thủ này cập bến đội chủ sân Sakura Stadium theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kenya Matsui đến Cerezo Osaka trong bối cảnh đội bóng này vừa thanh lý 3 thủ môn dự bị gồm Ahn Jun Su, Shu Mogi và Takumi Nagaishi. Việc Cerezo Osaka chiêu mộ thêm thủ môn khiến NHM Việt Nam lo ngại về việc thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ khó có "cửa" sang Nhật Bản thi đấu.

"Cơ hội cho Văn Lâm đang dần hết trong việc sang Nhật thi đấu cho CLB Cerezo Osaka. Bởi vì thủ môn Kenya là một cái tên cực kỳ chất lượng. Bên cạnh đó, Osaka hiểu rõ những rắc rối của Đặng Văn Lâm nên khó có thể ký hợp đồng. Người đại diện chính là vấn đề của Đặng Văn Lâm", trang Khaosod viết trong bài đăng mới nhất.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm đang không biết sẽ đi về đâu.

Tương lai của Đặng Văn Lâm đang là một dấu hỏi lớn với NHM. Bởi lẽ, người đại diện Grushin của anh chàng thường xuyên đăng tải những thông tin tranh cãi với CLB Muangthong United. Thậm chí, đội bóng Thai League còn dọa sẽ kiện Văn Lâm và người đại diện ra tòa.

"Cerezo Osaka được biết là đã có những liên lạc với Muangthong United về việc mua Đặng Văn Lâm, nhưng từ lâu, đội bóng này đã không còn cơ hội nói chuyện với thủ thành tuyển Việt Nam. Người đại diện của Lâm là nguyên nhân chính khiến cầu thủ này từ chối đàm phán cùng CLB", Khaosod cho biết.

Chia sẻ với chúng tôi, người đại diện Grushin của Văn Lâm cho biết tương lai của thủ thành số 1 ĐTVN sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Khi Kiatisak và Park Hang Seo 'đồng điệu'

Video: Top 3 yếu tố có thể giúp HAGL giành chiến thắng trước SLNA (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm ĐTVN Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo