Quảng cáo

HLV Mano Polking: 'Chưa chắc chúng tôi đã thanh lý Diakite'

Thứ tư, 27/01/2021 18:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Diakite khẳng định ông vẫn đang trong giai đoạn chọn xem ngoại binh nào sẽ ở lại với đội bóng, không có chuyện Diakite sắp bị thanh lý.

Mới đây, có thông tin cho rằng trung vệ Diakite của CLB TP.HCM đang trong giai đoạn chuẩn bị phải "cuốn gói" rời CLB TP.HCM. Nguyên nhân được truyền thông Việt Nam đưa ra là vì HLV Mano Polking muốn tuyển thêm một tiền đạo ngoại.

Tuy nhiên, theo thông tin của chúng tôi, HLV người Đức lại cho rằng mọi thứ vẫn đang được đội ngũ huấn luyện CLB TP.HCM thảo luận. Diakite hay 2 ngoại binh hiện tại của đội chủ sân Thống Nhất có khả năng phải rời đội là như nhau.

"Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn xem xét các ngoại binh để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mọi thứ vẫn còn đang ở chờ quyết định của đội ngũ huấn luyện và BLĐ đội bóng. Chúng tôi đang có một cầu thủ mới và bây giờ chúng tôi phải đưa ra quyết định xem cầu thủ nào sẽ bị loại khỏi danh sách đội bóng trong 11 trận đấu còn lại ở lượt đi V.League.

Mano Polking: 'Thông tin chúng tôi thanh lý Diakite là không đúng' Ảnh 1
Mano Polking khẳng định chưa thanh lý Diakite.

Chúng tôi đang phải lựa chọn giữa 3 cầu thủ Joao Paulo, Diakite và Dario. Khả năng mà họ phải rời đội là như nhau, không có chuyện Diakite là cái tên có khả năng cao nhất trong diện chuẩn bị thanh lý. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với chúng tôi, và tất cả sẽ phải chờ đợi cuộc họp của chúng tôi để đưa ra quyết định cuối cùng", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Theo thông tin của chúng tôi, BHL và BLĐ CLB TP.HLV sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng vào vài ngày tới. Quyết định chọn ai ở lại, ai phải rời đi phụ thuộc phần lớn vào HLV Mano Polking.

"Tôi và BLĐ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào vài ngày tới, sau khi thảo luận xong. Tôi phải chọn những cầu thủ phù hợp với triết lý huấn luyện của tôi nhất, vậy nên thật khó khăn để lựa chọn", HLV Mano nói.

Nhiều CLB V.League 'trải thảm đỏ' mời Đặng Văn Lâm

VIDEO: Ngoại binh TP. Hồ Chí Minh solo qua 5 cầu thủ HLHT để ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mano Polking CLB TP.HCM Diakite
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo