Quảng cáo

Kiatisak bị Công Phượng, Văn Toàn ... ngó lơ

Thứ tư, 13/01/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Có một chi tiết rất thú vị ở CLB HAGL hiện tại là Kiatisak đang bị các học trò ngó lơ trên ... MXH.

HLV Kiatisak đặt chân tới HAGL với rất nhiều sự kỳ vọng từ NHM. Sở dĩ có điều này là bởi Zico Thái luôn được đánh giá là một trong những huyền thoại của bóng đá Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung. 

Thậm chí, ở nhiệm trước khi còn làm việc ở HAGL, Kiatisak đã đem về cho đội bóng phố Núi 2 chức vô địch V.League vào các năm 2003, 2004. Chính vì vậy, NHM cũng như đội HAGL đều đang rất muốn Zico Thái sẽ tiếp tục đem về thành công cho đội bóng.

Với danh tiếng và mối quan hệ thân thiết với chủ tịch HAGL là bầu Đức, Kiatisak dĩ nhiên nhận được một sự tôn trọng và kính nể cực kỳ lớn từ các học trò. Ngay từ ngày đầu nhận chức HLV trưởng đội chủ sân Pleiku, Zico Thái đã tuyên bố sẽ siết chặt kỷ luật của đội bóng một cách tối đa.

Ảnh 1
Kiatisak là huyền thoại của bóng đá Thái Lan.

Tuy vậy, có một chi tiết rất thú vị là ở thời điểm hiện tại, Kiatisak đang bị các học trò ngó lơ trên ... mạng xã hội. Cụ thể, chưa có bất cứ cầu thủ nào của HAGL bấm nút theo dõi trang cá nhân Instagram của Zico Thái, kể cả những cái tên như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh...

Nên nhớ, tài khoản MXH của Kiatisak thuộc top nhiều người theo dõi nhất Đông Nam Á với hơn 1,1 triệu người theo dõi.

Tuy nhiên, nguyên nhân của điều này có thể đến từ lịch tập luyện dày đặc của các cầu thủ HAGL. Bên cạnh đó, "đám trẻ của bầu Đức" cũng không quá quan trọng việc phải theo dõi nhau trên MXH.

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

Tài năng của Washington Brandao

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Công Phượng Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT