Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan uống rượu, lái xe gây tai nạn thương tâm

Thứ năm, 10/12/2020 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Saharat Ratanawit mới đây đã được xác định là người gây nên tai nạn ô tô kinh hoàng vào đêm ngày 8/12.

Truyền thông Thái Lan mới đây đã đồng loạt đưa tin về việc cầu thủ 23 tuổi đang chơi tại Thai League là Saharat Ratanawit lái xe trong tình trạng say xỉn, gây tai nạn nghiêm trọng vào đêm ngày 8/12.

Theo đó, ô tô do Saharat cầm lái đã bị mất lái và đâm thẳng vào 34 chiếc xe khác đang đậu ở vỉa hè. Hệ quả là khiến cho 1 người phụ nữ bị thương nặng và phải đi cấp cứu. Ngay sau đó, vì quá sợ hãi nên Saharat đã né tránh mọi phỏng vấn từ truyền thông.

Được biết, người đi cùng với Saharat là anh trai Nattawat, cũng là cầu thủ chuyên nghiệp đang chơi tại Thai League.

Theo kết luận ban đầu của phía cơ quan điều tra, Saharat bị cáo buộc đã "Lái xe trong tình trạng say xỉn, vượt đèn giao thông gây thiệt hại cho tài sản của người khác". Nhiều khả năng, cả Saharat lẫn Nattawat đều sẽ bị CLB chủ quản kỷ luật nặng và phải tự đề bù toàn bộ thiệt hại gây ra.

Cầu thủ Thái Lan gây tai nạn thương tâm.

"Tôi thực sự rất sốc, tôi không tin đó là Saharat. Anh ấy đã không tập trung cùng đội vào 1 ngày trước đó. Chắc chắn là Saharat sẽ phải giải thích về chuyện này. CLB cũng sẵn sàng đưa ra những hình phạt cho cầu thủ thiếu ý thức này", HLV trưởng CLB Royal Navy chia sẻ.

Saharat hiện tại đang chơi ở giải Thai League 2 trong màu áo CLB Royal Navy. Anh là cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá Thái Lan khi liên tục có tên trong danh sách tham dự các giải đấu lớn của các đội trẻ trong nhiều năm liền. 

Trong khi đó, anh trai của Saharat là Nattawat cũng là một cầu thủ tài năng khác của Thái Lan. Nattawat từng chơi cho U23 Thái Lan và dự kỳ SEA Games gần nhất diễn ra tại Philippines.

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thai league cầu thủ thái lan Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT