Quảng cáo

'Cầu thủ Indonesia khiến Văn Hậu phải xin lỗi' có vé dự SEA Games

Thứ ba, 22/12/2020 13:00 PM (GMT+7)

Triệu tập Evan Dimas, HLV Shin Tae-yong quyết tất tay với HLV đồng hương Park Hang-seo tại SEA Games 31.

HLV trưởng ĐTQG Indonesia - Shin Tae-yong mới đây đã công bố danh sách các cầu thủ bổ sung ĐT U22 chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam vào cuối năm tới.

Theo đó, đáng chú ý là có sự góp mặt bổ sung của cái tên trên 23 tuổi - Evan Dimas. Đây là tiền vệ chơi rất hay của U22 Indonesia tại SEA Games 30.

Tiếc cho Evan khi anh dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Đoàn Văn Hậu ở trận chung kết gặp U22 Việt Nam và phải ngồi xe lăn.

Sau trận đấu, Văn Hậu đã đến xin lỗi Evan và nói rằng anh chỉ vì ham bóng chứ không hề cố ý gây ra chấn thương cho cầu thủ này.

Trong danh sách này còn có Egy Maulana - cầu thủ thi đấu ở Ba Lan. Osvaldo Haay cũng là cái tên nổi trội ở SEA Games 30...

Ảnh 1
Trong trận CK môn bóng đá nam SEA Games 30, Evan đã phải rời sân ngay ở phút 40 vì chấn thương do va chạm với Văn Hậu.

“Do tình hình dịch bệnh COVID-19, bóng đá Indonesia không thể hoạt động được nên đội trẻ Indonesia phải tập trung để duy trì phong độ và thể lực.

Về phần Evan, cậu ta vẫn đang là một nhân tố quan trọng của đội bóng. SEA Games 31 có thể Evan sẽ là đầu tàu cho U22 Indonesia”, HLV Shin Tae-yong cho biết.

Theo tờ Bola, U22 Indonesia cũng sẽ có các trận giao hữu để duy trì phong độ với đối thủ là các CLB đang chơi tại giải VĐQG Indonesia. HLV Shin Tae-yong cũng cho biết, các cầu thủ U22 Indonesia cũng sẽ là bộ khung của ĐTQG Indonesia chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021.

Trước đó, vị chiến lược gia người Hàn khẳng định sẽ thay đổi bộ mặt ĐTQG Indonesia bằng những gương mặt mới.

Indonesia quyết lấy HCV SEA Games từ thầy trò HLV Park

VIDEO: Highlights UAE 5-0 Indonesia - Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn Next Sport)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng