Quảng cáo

Vì sao VinFast Fadil được ưa chuộng nhất phân khúc xe hạng A?

Thứ tư, 20/01/2021 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Vượt qua Hyundai Grand i10, VinFast Fadil bất ngờ trở thành mẫu xe hạng A bán chạy nhất Việt Nam năm 2020.

VinFast liên tục tạo kỷ lục trong tháng cuối năm 2020 khi đạt tổng mức doanh số là 4.503 xe ô tô bán ra thị trường, trong đó bao gồm: 2.472 xe Fadil, 1.115 xe Lux A2.0 và 916 xe Lux SA2.0.

xe Vinfast Fadil

Như vậy, VinFast Fadil vẫn là mẫu xe chủ lực của VinFast kể từ khi ra mắt đến nay, cộng dồn năm 2020 đã có tới 18.016 chiếc Fadil được bán ra thị trường, cao hơn bất kỳ mẫu xe cỡ nhỏ nào trong phân khúc như Hyundai Grand i10, Kia Morning hay Honda Brio.

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế và trang bị an toàn, lý do khiến doanh số bán của VinFast Fadil tăng trưởng vượt trội trong những tháng cuối năm 2020 là nhờ những chính sách ưu đãi và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn của hãng.

Vinfast Fadil

Điển hình như trong năm 2020, VinFast Fadil nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như được hưởng chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, hưởng ưu đãi “Trước bạ 0 đồng”, khách mua xe trả thẳng được giảm nóng 10%, hỗ trợ lãi suất 2 năm đầu tiên, tặng gói nghỉ dưỡng trị giá 13 triệu đồng...

Ngoài những ưu điểm về giá bán và chính sách ưu đãi, yếu tố thiết yếu để đưa VinFast Fadil tới gần hơn với người dùng đó là thiết kế thể thao, trang bị hiện đại cùng động cơ bền bỉ.

Theo đó, VinFast Fadil được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe thành thị mang tên Opel Karl Rocks, đây là mẫu xe đô thị rất được ưa chuộng tại các thị trường Châu Âu, với nền tảng được chia sẻ từ Chevrolet Spark thế hệ thứ 4.

Vinfast Fadil

VinFast Fadil sở hữu kích thước tổng thể với các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.532 mm, chiều dài cơ sở 2.385 mm và bán kính vòng quay 10,4 m. Xe có bộ cản trước và sau khá hầm hố, mang đậm phong cách như một chiếc xe thể thao đa dụng thực thụ.

Bên trong nội thất, Fadil có nội thất trang bị tiêu chuẩn là ghế bọc da tổng hợp, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, ghế hành khách chỉnh cơ 4 hướng, vô lăng trợ lực điện, chỉnh cơ 2 hướng, màn hình đa thông tin, hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối USB, bluetooth, điều hòa chỉnh cơ.

Nội thất Vinfast Fadil

Phiên bản cao hơn có thêm vô lăng bọc da, tích hợp điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại thông minh. Riêng phiên bản Cao cấp có thêm điều hòa tự động có cảm biến độ ẩm.

Về vận hành, VinFast Fadil sử dụng động cơ xăng dung tích 1.4L, 4 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 98 mã lực tại 6.200 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 128Nm tại 4.400 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động vô cấp, dẫn động cầu trước (FWD).

VinFast Fadil nhận ưu đãi lớn khiến Morning, Grand i10 "ngộp thở"

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Fadil xe hạng A bán chạy doanh số VinFast Fadil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo