Quảng cáo

Tưởng ngồi trong Lamborghini, ai ngờ lại là nội thất VinFast Lux A2.0

Thứ tư, 27/01/2021 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc VinFast Lux A2.0 được một dân chơi tại Sài Gòn độ lại phần nội thất đậm chất siêu xe Lamborghini khiến nhiều người thán phục.

Thừa hưởng nét thiết kế thể thao sẵn có từ sedan BMW 5 Series, VinFast Lux A2.0 được khá nhiều người độ lại với các phong cách khác nhau nhằm thỏa đam mê của bản thân cũng như mang lại nét độc đáo và cá tính riêng cho xe.

Ảnh 3

Mới đây, một phiên bản Lux A2.0 độ đến từ Sài Gòn đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, mặc dù bản độ này mới chỉ được hé lộ phần nội thất.

Theo đó, toàn bộ phần nội thất của chiếc VinFast Lux A2.0 được độ lại theo phong cách các mẫu siêu xe Ý, thậm chí nhìn lướt quá nhiều người còn nhầm tưởng đây là nội thất của một chiếc Lamborghini.

Ảnh 4

Từ những hình được chia sẻ có thể thấy toàn bộ khoang cabin của chiếc Lux A2.0 đã được bọc kín da, ngay cả khu vực bảng táp-lô, các tấm ốp cửa, vô lăng cũng được bọc da với tông màu vàng đen thể thao và nổi bật.

Ảnh 2

Trong khi tông màu được lấy cảm hứng từ Lamborghini thì các đường chỉ khâu trên ghế ngồi lại gợi nhớ đến những chiếc Ferrari 458 Italia hay 488 GTB. Bên cạnh đó, dường như vô lăng của chiếc Lux A2.0 cũng được hạ thấp để giống với phong cách xe đua hơn.

Ngoài ra, xe vẫn sử dụng màn hình giải trí cảm ứng trung tâm với kích thước 10,4 inch có thể tùy chỉnh hình ảnh hiển thị. Các trang bị khác trong nội thất gồm có: hệ thống điều hòa tự động, hai vùng độc lập, lọc không khí bằng ion,...

Ảnh 1

Về vận hành, VinFast Lux A2.0 vẫn được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh. Xe sử dụng hộp số tự động ZF 8 cấp và dẫn động cầu sau tiêu chuẩn, tùy chọn là dẫn động 4 bánh.

Ngắm VinFast Fadil độ nội thất “full hồng” chảnh như Rolls-Royce

VIDEO: Phẫn nộ nam thanh niên "tạt đầu" đoàn xe đại biểu Đại hội Đảng XIII

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Lux A2.0 VinFast Lux A2.0 độ VinFast Lux A2.0 độ nội thất Lamborghini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT