Quảng cáo

Ngắm Honda HR-V 2021 với 2 gói nâng cấp ngoại hình cực đỉnh

Thứ hai, 26/04/2021 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Honda HR-V 2021 đã được bổ sung thêm một số hình ảnh hấp dẫn về 2 gói nâng cấp ngoại hình Urban Style và Casual Style, khác hoàn toàn với gói thể thao Mugen.

Honda Access đã cung cấp thêm hình ảnh về 2 gói nâng cấp ngoại hình Urban Style và Casual Style cho Honda HR-V thế hệ mới.

Cả 2 gói nâng cấp này đều nhằm tăng tính thẩm mỹ cho HR-V 2021, nhằm đáp ứng cho những khách hàng chưa hài lòng với phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, đây là những lựa chọn thay thế tốt nếu khách hàng không thích phong cách của gói thể thao Mugen.

Honda HR-V mới với 2 gói nâng cấp ngoại hình cực đỉnh

Ở gói nâng cấp Urban Style, một số chi tiết về ngoại thất trên Honda HR-V 2021 đã được tinh chỉnh. Trong đó, cản trước của xe có thêm bộ chia gió và thanh crom trang trí, lưới tản nhiệt dạng nan lưới có hoa văn lục giác thay vì dạng thanh ngang như bản tiêu chuẩn.

Ngoài ra, ở đuôi xe HR-V 2021 bản nâng cấp Urban Style cũng có thêm cánh gió thể thao, líp cản sau và ốp ống xả mạ crom nổi bật.

Honda HR-V Urban Style 2021
Honda HR-V Urban Style
Honda HR-V Urban Style

Về phần mình, gói nâng cấp Casual Style trông có vẻ đơn giản hơn với các chi tiết được bổ sung màu nâu đồng như viền lưới tản nhiệt, thanh trang trí cản trước, ốp gương, ốp sườn và líp.

Honda HR-V Casual Style 2021
Honda HR-V Casual Style
Honda HR-V Casual Style

Đối với nội thất, Honda Access cung cấp hệ thống chiếu sáng cho bảng điều khiển trung tâm, bệ để chân, tay nắm cửa, túi cửa, khay để cốc và khay điều khiển trung tâm.

Khách hàng cũng có thể tùy chọn các trang bị bệ cửa bên thương hiệu Vezel, bàn đạp thể thao, thảm trải sàn bằng vải, bọc ghế, cổng USB cho phía sau, sạc không dây và nhiều trang bị khác.

Nội thất Honda HR-V thế hệ mới

Tại Nhật Bản, HR-V đời 2021 tiếp tục có sẵn gói an toàn Honda Sensing. Những tính năng của Honda Sensing gồm có phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường và nhận diện biển báo giao thông. Hệ thống điều khiển hành trình thích ứng nay có thêm tính năng tự động dừng và di chuyển. Ngoài ra, HR-V đời 2021 được trang bị thêm camera 360 độ và camera hông xe.

Một số tùy chọn khác cũng có thể có thể được trang bị trên Honda HR-V như camera hành trình, đai ốc khóa bánh xe, hệ thống định vị, loa Kenwood cùng hệ thống ETC và VICS, ghế trẻ em và các thiết bị liên quan đến vật nuôi...

Nội thất Honda HR-V 2021

Ngoài những khác biệt về các chi tiết ngoại hình, các gói nâng cấp của Honda HR-V 2021 vẫn được trang bị động cơ 1.5L i-VTEC kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT.

Hiện chưa có thông tin về giá bán của 2 gói nâng cấp ngoại hình Urban Style và Casual Style.

Sedan hạng B đua nhau giảm giá: Vios, Accent cạnh tranh khốc liệt

Cận cảnh Kia Cerato 2021 vừa ra mắt: Giá rẻ, thiết kế cực ấn tượng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda HR-V Urban Style Casual Style
Xem thêm
TIN NỔI BẬT