Quảng cáo

Mua Porsche Cayenne gần 10 tỷ, bán lại giá chỉ ngang Mazda CX-5

Thứ tư, 13/01/2021 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Porsche Cayenne GTS từng được mua mới với giá gần 10 tỷ, tuy nhiên hiện nay chủ nhân rao bán với mức giá chưa đầy 1 tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Porsche Cayenne được đánh giá là mẫu xe có độ bền cao và ít hỏng vặt, do đó những chiếc Cayenne trên các sàn xe cũ rất được người dùng ưa chuộng.

Ảnh 4

Mới đây, Porsche Cayenne GTS đời 2010 nhập khẩu vừa lên “sàn” xe cũ với mức giá chỉ 990 triệu đồng, tương đương với một chiếc Mazda CX-5 2.5L phiên bản Deluxe. Trong khi đó, tại thời điểm mua mới, chiếc Cayenne này có giá tới gần 10 tỷ đồng.

Ảnh 2

Theo thông tin rao bán, chiếc Porsche Cayenne GTS được đăng kí vào năm 2011, xe đã chạy được khoảng 50.000km. Chủ xe còn đảm bảo xe chính chủ, đi khá giữ gìn nên còn rất mới. Xe đã được trang bị các loại đồ chơi và tiện nghi nên người mua chỉ việc lấy xe về và đi.

Mặc dù chiếc Porsche Cayenne GTS trên có mức giá khá hấp dẫn nhưng nhiều người vẫn cảm thấy e ngại khi mua mẫu xe này.

Ảnh 1

Một tài khoản có tên Tuan Hoang chia sẻ: “Người mua Porsche Cayenne cũ phải xác định ngay từ đầu là xe này dành cho nhà giàu. Chiếc xe đã qua 9-10 năm sử dụng, tới lúc này tiền bảo dưỡng không phải dành cho người có mức lương trung bình.”

Cùng quan điểm, tài khoản Duy Nguyen cho biết: “Chạy xe sang thì chi phí vận hành - bảo dưỡng rất cao, có khi tốn hàng trăm triệu mỗi năm (thậm chí bằng cả chiếc ô tô mới). Do đó cần tính toán xem có thể nuôi chiếc xe được bao lâu và các chi phí phát sinh sau khi mua xe để có thể cân đối”.

Ảnh 3

Như vậy có thể thấy việc mua một chiếc xe cũ của Đức có thể đơn giản nhưng những chi phí sau khi mua xe mới là điều quan trọng. Thông thường những chiếc xe Đức có chi phí bảo dưỡng khá cao và giá cả phụ tùng phụ kiện cũng không hề rẻ.

Sedan hạng C của Toyota sắp ra mắt: Tham vọng lật đổ Cerato, Mazda 3

Nhận ưu đãi lớn, VinFast Fadil khiến Morning, Grand i10 “ngộp thở”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porsche Cayenne giá Porsche Cayenne cũ xe Đức cũ xe Đức giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT