Quảng cáo

Cận cảnh chiếc Honda Dream II nhập Thái “hét giá” bằng 20 xe Honda SH

Thứ năm, 28/01/2021 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Honda Dream II nhập Thái còn chưa đổ xăng được chủ nhân rao bán với mức giá “không tưởng” hơn 2 tỷ đồng.

Chiếc Honda Dream II nhập khẩu Thái Lan đời 2002 được cho là “chất” nhất Việt Nam đang gây xôn xao mạng xã hội khi được chủ nhân rao bán với mức giá hơn 2 tỷ đồng.

Ảnh 16

Điểm vô cùng đặc biệt của chiếc Dream II này là sau gần 20 năm được sản xuất nhưng xe vẫn chưa hề đổ xăng, mọi chi tiết phụ tùng đều đều còn nguyên bản.

Ảnh 1

Từ hình ảnh chiếc xe được rao bán có thể thấy các bộ phận đều còn nguyên vẹn. Một số chi tiết như bộ khung xương sắt bóng loáng, tem Honda trước giỏ xe còn mới nguyên, cặp lốp vẫn còn nguyên gai gió hay các chi tiết sơn nhũ khó có thể tìm thấy một vết xước nào...

Ảnh 13

Để tìm được một chiếc xe còn “zin” như trên là điều cực khó tại Việt Nam, thậm chí trong khu vực Đông Nam Á.

Đối với những người yêu xe, chiếc Honda Dream II này có lẽ không quá xa lạ, nó đã từng được rao bán cách đây hơn 2 năm với mức giá 1,2 tỷ đồng.

Ảnh 9

Tuy nhiên, chưa rõ lý do vì sao đến thời điểm hiện tại, chiếc xe này lại được “hét giá” lên tới hơn 2 tỷ đồng. Đây được coi là mức giá không tưởng và nhiều khả năng sẽ khó có vị khách nào dám bỏ tiền ra mua.

Ảnh 12

Trên thực tế, vào những năm 90 của thế kỷ trước, Honda Dream là cả gia tài của người Việt thời điểm bấy giờ, do vậy chiếc xe thường được chủ nhân bảo quản rất cẩn thận, chỉ sử dụng trong những dịp quan trọng.

Ảnh 14

Thậm chí, với những người cẩn thận hơn họ còn trưng tủ kính không đi, chỉ ngắm nhìn như một tài sản quý giá suốt nhiều năm.

Ảnh 7

Trong thế giới xe số, Honda Dream II nhập Thái Lan nổi tiếng với sự êm ái trong vận hành và bền bỉ sau hàng chục năm sử dụng nếu bảo quản tốt. Động cơ 97 phân khối cho công suất 8 mã lực và mô-men xoắn 8,1 Nm. Hộp số 4 cấp với côn tự động. Vành nan hoa và phanh đùm là trang bị tiêu chuẩn.

Xem thêm hình ảnh Honda Dream II được "hét giá" hơn 2 tỷ đồng:

Ảnh 15
Ảnh 11
Ảnh 10
Ảnh 8
Ảnh 6
Ảnh 6
Ảnh 5
Ảnh 4
Ảnh 3
Ảnh 2
Ảnh 1

Honda Air Blade nhận ưu đãi mua 1 tặng 1, khách Việt sốt sắng

Rộ tin VinFast sẽ sản xuất xe côn tay 150cc, đối đầu Exciter, Winner X

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Dream II Dream II Thái Lan giá xe Honda Dream Thái Dream Thái chưa đổ xăng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo