Quảng cáo

Văn Toàn trò chuyện với 'người đặc biệt' trước khi hội quân cùng ĐTVN

Thứ ba, 11/05/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khiến NHM thích thú khi nói chuyện với con gái của HLV Kiatisak bằng tiếng Anh.

ĐT Việt Nam có bao nhiều cơ hội đi tiếp ở VL World Cup 2022? (nguồn: Next Sports)

Chiều ngày 10/5, HLV trưởng CLB HAGL đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn video con gái ông và Văn Toàn trò chuyện qua mạng xã hội. Theo đó, cuộc trò chuyện diễn ra trong khoảng hơn 10 phút với không khí cởi mở và vui vẻ.

Văn Toàn và cô con gái út của Kiatisak (Kittaya Senamuang) chủ yếu trao đổi về những câu chuyện bên lề, anh nói: "Công Phượng là bạn thân nhất của tôi ở đội cũng như ở Việt Nam. Chúng tôi sinh hoạt, tập luyện và thi đấu cùng nhau. Thậm chí tâm sự với nhau về mọi thứ về gia đình và tình yêu.

Lần đầu tiên gặp HLV Kiatisak, tôi thấy ông ấy rất thân thiện và hài hước. Khi còn thi đấu, Zico là 1 tiền đạo giỏi và nổi tiếng ở Đông Nam Á. Vì vậy, khi được làm việc cùng ông ấy tại HAGL, tôi thấy rất vui và tự hào.

Kiatisak dạy tôi những kỹ năng của 1 tiền đạo nên kỹ thuật cá nhân của tôi đã được cải thiện. Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi tôi có được sự tự tin khi ra sân thi đấu".

kgs
Văn Toàn và con gái của HLV Kiatisak nói chuyện (Ảnh chụp màn hình)

Con gái út của Kiatisak còn dạy Văn Toàn nói vài từ tiếng Thái và ngược lại. Cô còn khiến tiền đạo của đội bóng phố Núi thích thú khi khoe chiếc áo đang mặc có chữ ký của cầu thủ này.

Được biết, Văn Toàn và Kittaya Senamuang đã thực hiện cuộc trò chuyện trên vào khoảng thời gian HAGL ở Quảng Ninh chuẩn bị cho vòng 13 V-League 2021. Ngay sau khi đăng tải, phần nói chuyện của tiền đạo quê Hải Dương với con gái của Zico Thái đã thu hút gần 30.000 lượt xem cùng rất nhiều phản hồi tích cực từ NHM.

Hiện tại, Văn Toàn đang hội quân cùng ĐT Việt Nam ở Hà Nội. Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đã gọi tới 7 cầu thủ HAGL lên tuyển gồm Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương và Văn Thanh.

Trước khi Văn Toàn và các cầu thủ kể trên lên đường, trong bữa cơm tối thân mật cùng toàn đội, HLV Kiatisak đã gửi lời chúc mừng đến các học trò:

"Sự thành công của 7 bạn trên Đội tuyển Quốc gia là niềm tự hào của HAGL và của chính bản thân tôi. Bởi tôi đến để giúp các bạn hoàn thiện chính mình, để làm tốt nhất những điều mà người hâm mộ Việt Nam mong muốn.

Chúc các bạn đạt kết quả tốt nhất trong lần tập trung này".​

Phóng viên Thái: 'Chúng tôi thật đen đủi, ĐTVN đã đi trước một bước'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Kiatisak HAGL ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT