Quảng cáo

Không may như Việt Nam, đội bóng châu Á rơi vào cảnh tệ nhất ở VCK Asian Cup

Thứ hai, 24/01/2022 04:04 AM (GMT+7)
A A+

Màn so tài giữa Đài Loan vs Ấn Độ ở VCK Asian Cup nữ 2022 đã không thể diễn ra do Covid-19.

Theo kế hoạch, ĐT nữ Ấn Độ sẽ tiếp tục hành trình ở VCK Asian Cup 2022 bằng cuộc chạm trán với Đài Loan. Tuy nhiên, đến sát giờ thi đấu, BTC trận đấu đã đưa ra thông báo hoãn lại màn so tài này.

Nguyên nhân được đưa ra là ĐT nữ Ấn Độ đã không thể đủ 13 cầu thủ tham gia thi đấu. Đội chủ nhà VCK Asian Cup 2022 gặp tổn thất nặng nề về lực lượng khi có nhiều thành viên dương tính với Covid-19.

Dòng thông báo ngắn gọn được đăng tải từ trang chủ của AFC ngay sát giờ diễn ra trận đấu chính thức:

"Đội ngũ y tế của AFC tiếp tục hợp tác chặt chẽ với BTC trận đấu cùng LĐBĐ Ấn Độ để ưu tiên sức khỏe và thể trạng của các đội, các quan chức và các bên liên quan. Các biện pháp chăm sóc y tế tích cực đang được áp dụng cho các thành viên dương tính với Covid-19. AFC chúc họ bình phục nhanh chóng và sớm đầy đủ lực lượng".

Không may như Việt Nam, đội bóng châu Á rơi vào cảnh tệ nhất ở VCK Asian Cup-106401
Tuyển nữ Ấn Độ bỏ giải (Ảnh: AFC)

Căn cứ theo điều lệ thi đấu của AFC, chủ nhà Ấn Độ đã chính thức bị loại. Các đội còn lại là Iran, Trung Quốc, Đài Loan sẽ vẫn tiếp tục thi đấu bình thường mà không tính kết quả với Ấn Độ khi phân chia thứ hạng.

Ở bảng A, tuyển Trung Quốc đã chính thức giành vé sớm vào vòng trong sau 2 chiến thắng trước Đài Loan và Iran. Ở lượt trận trước, tuyển nữ Đài Loan đã để thua 0-4 trước Trung Quốc. Các bàn thắng được ghi do công của Wang Shuang 3' (penalty) 69', Wang Shanshan 9', Zhang Xin 53'.

Bảng xếp hạng VCK Asian Cup 2022

Highlights: Việt Nam 0-3 Hàn Quốc (Nguồn FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đài Loan vs Ấn Độ asian cup 2022 covid 19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT