Quảng cáo

Ả Rập Xê Út chia điểm đáng tiếc với 'kẻ gieo sầu' cho Việt Nam

Thứ tư, 27/10/2021 19:14 PM (GMT+7)
A A+

U23 Ả Rập Xê Út đánh rơi chiến thắng trước U23 Uzbekistan ở trận ra quân bảng D vòng loại U23 Châu Á 2022.

U23 Ả Rập Xê Út chạm trán U23 Uzbekistan ở trận ra quân bảng D Vòng loại U23 châu Á 2022, tái hiện lại trận bán kết giải đấu 2 năm trước, nơi mà đại diện Tây Á đã giành thắng lợi với tỉ số 1-0. 

Thế hệ mới của Ả Rập Xê Út chiếm ưu thế về quyền kiểm soát bóng trong những phút đầu tiên, nhưng phía Uzbekistan cũng là một đối thủ đáng gờm khi họ tìm cách tích lũy kinh nghiệm trước khi đăng cai giải đấu vào năm sau. 

U23 Ả Rập Xê Út cuối cùng đã phá vỡ thế bế tắc ở phút 40 khi Hamed Abdullah Alghamdi dứt điểm không thể cản phá, bóng vượt qua tầm tay của thủ môn Vladmir Nazarov và đi vào lưới. 

Trực tiếp U23 Ả Rập Xê Út 2-2 U23 Uzbekistan: Trả món nợ cũ 83778
U23 Ả Rập Xê Út và U23 Uzbekistan rượt đuổi tỉ số kịch tính (Ảnh: AFC)

Quyết tâm gỡ hòa, Uzbekistan đã có được điều mình cần trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, khi Otabek Jurakuziyev kết thúc chính xác quả tạt của Hojimat Eriknov.

U23 Ả Rập Xê Út tái lập thế dẫn bàn chỉ 2 phút vào hiệp hai khi Abdulmohsen Alqahtani đón đường chuyền của Abdullah Alhamddan trước khi vượt qua Nazarov bằng một pha dứt điểm đẹp mắt. 

Uzbekistan nhanh chóng chuyển hướng và bắt đầu đẩy Ả Rập Xê Út vào thế phòng ngự chặt chẽ hơn, và có cơ hội vàng ở phút 79 thông qua một quả phạt đền sau pha phạm lỗi của Jehad Thikri với cầu thủ vào sân thay người Ulugbek Khoshimov, và đội trưởng Jasurbek Jaloliddinov đã không mắc sai lầm nào để ấn định trận hòa 2-2.

Trước đó, tại U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã để thua trước Uzbekistan ở trận chung kết, qua đó giành ngôi Á quân tại giải đấu này.

Kết quả Vòng loại U23 châu Á hôm nay: Việt Nam thắng nhọc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Ả Rập Xê Út vs Uzbekistan Ả Rập Xê Út vs Uzbekistan kết quả u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT