Quảng cáo

SEA Games 31 chọn được khẩu hiệu chính thức

Thứ tư, 18/11/2020 11:30 AM (GMT+7)

“For a stronger South East Asia” được chọn là khẩu hiệu chính thức của SEA Games 31.

Hai khẩu hiệu được lựa chọn nhiều nhất là “For a stronger South East Asia” (tạm dịch: Vì một Đông Nam Á mạnh hơn) và “One Game, One Dream” (Một cuộc đấu, một giấc mơ).

Sau khi xem xét, ngành thể thao đã thống nhất đề xuất lựa chọn “For a stronger South East Asia” làm khẩu hiệu chính thức cho SEA Games 31 được tổ chức vào năm 2021 tại Việt Nam.

“For a stronger South East Asia” được đánh giá là dễ đọc, dễ nhớ và còn được kỳ vọng sẽ để lại ấn tượng ngay cả khi SEA Games kết thúc.

SEA Games 31 chọn được khẩu hiệu chính thức Ảnh 1
Bóng đá Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch SEA Games

Khẩu hiệu trên thể hiện tinh thần thể thao cao đẹp của Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Qua đó, mong muốn nâng cao vị trí và tiếng nói của cộng đồng ASEAN trong khu vực.

Trong khi đó, BTC SEA Games 31 vẫn chưa tìm ra được bài hát chính thức. BTC đã đặt hàng nhạc sĩ Quang Vinh (hiện đang là Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn - Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch) người đã sáng tác ca khúc “Vì một thế giới ngày mai” - bài hát chính thức của SEA Games 22 cách đây 17 năm.

Trước đó, BTC SEA Games 31 cũng đã chọn biểu trưng cho đại hội lần này là "Cánh chim bay lên - bàn tay chữ V” và biểu tượng vui là Sao la.

Cựu HLV ĐT Việt Nam tiết lộ tương lai của Công Phượng

VIDEO: HLV Park Hang Seo người làm thay đổi lịch sử BĐVN (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tags: Sea Games
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng