Quảng cáo

Tiền đạo U22 Việt Nam: 'Thầy Park mắng là muốn tốt cho chúng tôi'

Thứ năm, 12/11/2020 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Võ Nguyên Hoàng cho rằng cầu thủ của U22 Việt Nam dễ dàng hoàn thành các bài tập mà HLV Park Hang-seo đưa ra.

Chiều 12/11, U22 Việt Nam đã có buổi tập chiến thuật dưới sự chỉ dẫn của thầy Park. Toàn đội chia ra 3 top để luyện tập. Những cầu thủ chấn thương tập nhẹ phục hồi với bác sĩ Choi.

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng cho biết: "Em cảm thấy mình hòa nhập rất tốt với đội bóng và tự tin vượt qua hết mọi giáo án của HLV Park Hang-seo và BHL. Em nghĩ U22 Việt Nam dễ dàng vượt qua được giáo án của thầy.

Sau mỗi buổi tập, thầy Park đều nhắc nhở các cầu thủ tập trung hơn, cần cải thiện về vấn đề thể lực. Những bài tập đó cũng khá là nặng. HLV có mắng hoặc không hài lòng là muốn tốt cho chúng tôi vì đó là biện pháp mạnh để răn đe".

Ảnh 1
Võ Nguyên Hoàng thể hiện tốt theo giáo án của HLV Park

Sao trẻ U22 Việt Nam báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Võ Nguyên Hoàng chia sẻ mối quan hệ của mình với HLV Vũ Hồng Việt rất tốt, anh cảm thấy may mắn khi được làm việc chung với thầy Việt tại U22 Việt Nam. Nguyên Hoàng cũng dành lời khen cho tiền đạo Hữu Thắng (Bình Định) khi đây là mẫu cầu thủ thông minh, khéo léo.

"Khác biệt lớn nhất tại U22 Việt Nam so với CLB là áp lực tập luyện, nhất là đối với 1 cầu thủ trẻ. Tại Sài Gòn, tôi học được rất nhiều từ 2 tiền đạo ngoại là Pedro Paulo và Geovane. Họ đều dứt điểm tốt bằng chân trái và đã chỉ cho tôi rất nhiều về tư duy chơi bóng" – Võ Nguyên Hoàng nói thêm.

Sau Đức Chinh, Tiến Dụng, Thái Quý…, Võ Nguyên Hoàng (sinh năm 2002) trở thành đại diện tiêu biểu cho lứa cầu thủ tiếp theo của lò đào tạo PVF. Nguyên Hoàng từng là cánh chim đầu đàn dẫn dắt U19 PVF giành chức vô địch U19 quốc gia 2020.

Võ Nguyên Hoàng được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ thay thế cho Công Vinh, Huỳnh Đức trên ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Video: Thủ môn U22 Việt Nam thực hiện bài tập nhảy dây. (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Võ Nguyên Hoàng Park Hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT