Quảng cáo

HLV Park mừng hạnh phúc Bùi Tiến Dũng theo cách thú vị

Thứ hai, 11/01/2021 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Tối ngày 10/1, vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tổ chức lễ cưới ở Hà Nội với sự góp mặt của bạn bè và đồng đội.

Bên cạnh những lời chúc phúc từ quan khách có mặt tại lễ cưới, Tiến Dũng và Khánh Linh còn nhận được sự bất ngờ từ HLV Park Hang Seo. Theo đó, thầy Park đã tự tay quay lại video chúc phúc trước khi bay về Hàn Quốc để gửi đến cậu học trò cưng trên ĐT Việt Nam.

"Chúc mừng em về việc kết hôn. Lần này thầy rất muốn tham dự, nhưng tối nay thầy phải bay về Hàn Quốc nên không thể. Thầy rất tiếc vì điều đó".

"Dũng luôn cho thấy là một người luôn thành thật và làm những gì tốt nhất đối với đội tuyển quốc gia, đó cũng là những gì thầy luôn mong chờ từ học trò như em. Thông qua buổi lễ này, thầy mong em sẽ trưởng thành hơn, chăm sóc thật tốt cho tổ ấm của mình. Chúc em và gia đình một năm 2021 khỏe mạnh và hạnh phúc".

HLV Park mừng hạnh phúc Bùi Tiến Dũng theo cách thú vị Ảnh 1
Quang Hải, Đình Trọng bảnh bao đến chúc phúc Bùi Tiến Dũng

Những lời chúc phúc từ HLV trưởng Park Hang Seo được chiếu tại lễ cưới khiến quan khách có mặt đều tỏ ra khá bất ngờ trước sự ân cần của ông thầy người Hàn Quốc. Hiện, thầy Park đang trong thời gian nghỉ phép thăm gia đình trong năm mới.

Trước đó, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cũng chia sẻ rằng, HLV Park Hang Seo liên tục gọi điện cho ông để hỏi về tình hình của các cầu thủ xem có ai bị chấn thương không. Dự kiến, ông Park sẽ trở lại Việt Nam trước Tết Âm lịch.

Năm 2021 là một năm vô cùng bận rộn của ông Park với các mục tiêu quan trọng như SEA Games, AFF Cup hay vòng loại World Cup 2022.

HLV Park liên tục 'làm phiền' trợ lý tại Việt Nam

VIDEO: Bùi Tiến Dũng tranh thủ gặp gia đình khi hội quân cùng ĐTVN (Nguồn: Tiktok)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT