Quảng cáo

HLV Nishino 'cãi' lại sếp lớn Thái Lan, muốn soán ngôi vô địch ĐTVN

Thứ hai, 11/01/2021 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông cần những cầu thủ mạnh nhất để thực hiện tham vọng vô địch AFF Cup.

HLV Nishino tỏ ra không đồng tình trước những phát ngôn của Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT). Theo đó, ông Somyot Poompanmoung cho biết Thái Lan sẽ tập trung lực lượng mạnh nhất cho vòng loại World Cup 2022.

Trong một động thái mới nhất, theo tiết lộ từ Tổng thư ký FAT trên Siam Sports, mục tiêu mà HLV Akira Nishino đặt ra là Thái Lan phải vô địch AFF Cup, vượt qua ĐT Việt Nam để giành lại vị trí số 1 khu vực Đông Nam Á.

"HLV Nishino bày tỏ quan điểm rằng với SEA Games, chúng ta không nên sử dụng nhiều cầu thủ chuyên nghiệp. Mật độ thi đấu quá dày của giải đấu này không thích hợp với họ. Nhưng AFF Cup thì khác, phải tập trung toàn bộ nguồn lực.

HLV Nishino mong muốn có thể sử dụng những cầu thủ chủ lực ở CLB. Mà nếu thế, chắc chắn Thai League sẽ phải điều chỉnh lịch thi đấu để nhường chỗ cho AFF Cup".

HLV Nishino 'cãi' lại sếp lớn Thái Lan, muốn soán ngôi vô địch ĐTVN Ảnh 1
HLV Nishino muốn soán ngôi vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid19, Thai League đã phải tạm hoãn đến đầu tháng 2/2021. Đây không phải lần đầu tiên giải VĐQG bị dừng lại. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch tập trung của ĐT Thái Lan.

Theo quan chức của FAT, cả SEA Games và AFF Cup đều không thuộc FIFA Days nên các đội tại Thai League có quyền không nhả người.

"Kế hoạch của ĐTQG vẫn chưa thể rõ ràng, bởi vẫn có khả năng xảy ra những thay đổi trong thời gian tới. Nhưng chắc chắn việc sắp xếp Thai League nghỉ thi đấu 2 tháng để nhường chỗ cho SEA Games và AFF Cup là điều rất khó khăn", Tổng thư ký FAT Phatit Suphaphong chia sẻ thêm.

Ở vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Thái Lan đang có 8 điểm và tạm thời đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng G sau 5 trận đấu, hai đội bóng xếp trên là Malaysia (9 điểm) và Việt Nam (11 điểm).

'Sếp' Muangthong tiết lộ bến đỗ mới của Văn Lâm

Muangthong ra 'tối hậu thư' cho Văn Lâm

VIDEO: VIDEO: Messi và Neymar hợp sức 'đè bẹp' Thái Lan (Nguồn: Bein Sports)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt thái lan nishino sea games aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo