Quảng cáo

ĐT Việt Nam chọn xong 'quân xanh' đá giao hữu

Thứ ba, 17/11/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân từ ngày 6/12 đến 28/12 tại Hà Nội. Đây là lần tập trung đầu tiên của ĐTQG Việt Nam trong năm 2020.

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF đang dự tính sẽ tổ chức những trận đấy giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam trong quãng thời gian cả 2 đội cùng tập trung.

Đến cuối năm 2020, ĐTQG Việt Nam sẽ không có giao hữu quốc tế do ảnh hưởng của dịch bệnh. Do vậy, giải pháp đấu với U22 là hoàn toàn hợp lý. VFF sẽ không cho ĐTQG đấu với đội hình các ngôi sao V-League như cách làm của phía Thái Lan.

Do lịch tập trung của 2 đội trùng nhau nên HLV Park Hang-seo có thể tiện theo dõi và chỉ đạo trực tiếp buổi tập của cả 2 đội. U22 Việt Nam cũng từng đá tập với ĐT Việt Nam vào năm 2019.

Ảnh 1
HLV Park Hang-seo sẽ có thời gian dài bận rộn với ĐTQG lẫn U22 Việt Nam

ĐTQG Việt Nam chưa tập trung được kể từ đầu năm 2020. Ở đợt tập trung tiếp theo, thời gian hội quân được kéo dài hơn so với các đợt trước do các giải đấu chuyên nghiệp quốc gia đã kết thúc, qua đó HLV Park Hang-seo có nhiều thời gian chuẩn bị cho đội hình lẫn chuyên môn của toàn đội.

Danh sách lên tuyển Việt Nam được HLV Park Hang-seo công bố hồi tháng 8 chắc chắn sẽ có sự thay đổi. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Bùi Tiến Dũng (Viettel), Ngọc Hải, Quang Hải, Hùng Dũng, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... chắc chắn thầy Park sẽ bổ sung thêm những nhân tố mới mà ông quan sát được trong giai đoạn 2 V-League 2020.

Trước đây, ĐTQG Việt Nam từng lên kế hoạch đá giao hữu với Iraq, sau đó là Kyrgyzstan nhưng đều bị huỷ bỏ. Vì vậy, VFF quyết định chọn luôn U22 Việt Nam làm "quân xanh" cho các đàn anh.

ĐT Việt Nam bất ngờ hưởng lợi từ 'kình địch' Đông Nam Á

Video: Cầu thủ U22 Việt Nam thực hiện thử thách tâng bóng (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam U22 Việt Nam Park Hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT