Quảng cáo

ĐT Việt Nam tái đấu 'phù thủy' khiến ông Calisto ôm hận?

Thứ tư, 02/12/2020 11:38 AM (GMT+7)
A A+

'Phù thủy' Rajagobal sẽ có cơ hội chạm trán ĐT Việt Nam tại AFF Cup trên cương vị tân HLV ĐT Brunei.

VIDEO: Highlights U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei (Nguồn: VTV)

Theo đó, "phù thủy" Rajagobal chính thức dẫn dắt ĐTQG Brunei với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm bắt đầu từ tháng 1/2021, kèm theo mức lương không được tiết lộ.

HLV Rajagobal cho biết ông rất vinh dự khi được trao cơ hội dẫn dắt ĐT Brunei: "Đây là cơ hội để tôi một lần nữa được tận hưởng bầu không khí và trải nghiệm đặc biệt mà tôi đã cảm nhận được với tư cách là HLV trưởng Malaysia.

Tôi rất háo hức được bắt đầu nhiệm vụ mới của mình và thực hiện thử thách nâng cao chất lượng đội hình của ĐT Brunei. Tuy điều này khó có thể thực hiện được trong chớp mắt nhưng tôi hy vọng Brunei sẽ có 1 số thay đổi nhất định".

ĐT Việt Nam tái đấu 'phù thủy' khiến ông Calisto ôm hận Ảnh 1
HLV Rajagobal có quãng thời gian đáng nhớ với bóng đá Malaysia

"Tôi biết Brunei đứng thứ 191 trên bảng xếp hạng FIFA và thực lực của họ, nhưng tôi không thể chỉ nhìn nó từ một góc độ. Với tư cách là 1 HLV, nhiệm vụ của tôi là phải cố gắng đánh vào tâm lý của các cầu thủ để họ tự tin hơn trong thời gian sắp tới", ông Rajagobal chia sẻ thêm.

Nếu Brunei vượt qua Đông Timor tại vòng play-off thì khả năng sẽ diễn ra trận tái đấu của ĐT Việt Nam và "phù thủy" Rajagobal tại AFF Cup. Tuy nhiên, ông Rajagobal sẽ dẫn dắt đội bóng yếu nhất khu vực - Brunei chứ không phải Malaysia trong quá khứ. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang là đội bóng hàng đầu khu vực.

Trong sự nghiệp huấn luyện, HLV Rajagobal từng cùng với Malaysia vô địch AFF Cup 2010 và SEA Games 2009. Tại trận chung kết SEA Games 2009, thầy trò HLV Calisto đã ngậm ngùi để mất HCV vào tay Malaysia khi để thua với tỉ số sát nút 0-1. ĐT Việt Nam cũng phải nhận thất bại 0-2 trước Malaysia sau 2 lượt trận ở bán kết AFF Cup 2010, triều đại của HLV Calisto cũng chấm dứt từ đó.

Trước đó, 'phù thủy' Rajagobal đã đánh bại 2 ứng viên khác để ngồi vào ghế nóng. Trong đó có ông Gerd Zeise – cựu HLV ĐT Myanmar, người từng giúp ĐT U19 Myanmar đánh bại lứa Công Phượng ở U19 Việt Nam vào năm 2014.

Vì sao Văn Hậu chấn thương trở lại?

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rajagobal ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT