Quảng cáo

Đối thủ của ĐT Việt Nam gặp khó vì sao nhập tịch

Thứ hai, 04/01/2021 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao nhập tịch của ĐT Malaysia đang rơi vào cảnh thất nghiệp vì đánh mất phong độ trầm trọng.

Cầu thủ nhập tịch Mohamadou Sumareh vừa trở về Malaysia để tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp sau khi bị CLB Police Tero của Thái Lan kết thúc hợp đồng.

Tại Thai League, ngôi sao của tuyển Malaysia thường xuyên ngồi dự bị. Tiền vệ Sumareh chỉ có 4 lần ra sân từ đội hình 2. Mohamadou Sumareh có màn trình diễn tệ hại kèm theo chấn thương dai dẳng.

Trước đó, ngôi sao nhập tịch Mohamadou Sumareh vướng phải tranh chấp giữa CLB Pahang và Police Tero. Pahang  FC đã lên tiếng tố cáo Sumareh là "kẻ vô ơn" do cầu thủ này đã nổi loạn để có thể được ra đi, dù hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2022.

Sumareh là nhân tố quan trọng đưa tuyển Malaysia vào chung kết AFF Cup 2018. Trong màu áo của "những chú hổ Malay", tiền vệ này đã ghi được 6 pha lập công sau 19 lần ra sân.

Đối thủ của ĐT Việt Nam gặp khó vì sao nhập tịch Ảnh 1
Sumareh không xa lạ với CĐV Việt Nam

Với phong độ tệ hại của Mohamadou Sumareh như hiện tại, đây sẽ là bài toán khiến HLV trưởng Tan Cheng Hoe bởi anh là cầu thủ nhập tịch được nhiều CĐV kỳ vọng. Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) Datuk Hamidin Mohd Amin tuyên bố ĐT Malaysia sẽ có sự bổ sung chất lượng ở các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á khi được phép sử dụng 3 cầu thủ nhập tịch.

Malaysia được cho là đang chuẩn bị có sự phục vụ của 2 ngôi sao nhập tịch nữa là tiền vệ Liridon Krasniqi (gốc Kosovo) và tiền đạo Guilherme De Paula Lucrécio (Brazil).

Hiện ĐT Malaysia đang đứng thứ 2 tại bảng G với 9 điểm có được. ĐT Việt Nam xếp đầu bảng với 11 điểm. Theo dự kiến, cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào tháng 3/2021 tại SVĐ Bukit Jalil.

Cựu HLV Malaysia gợi lại ký ức buồn của ĐT Việt Nam

Vừa rời Việt Nam, cầu thủ đắt giá nhất V-League lập tức có bến đỗ mới

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: Astro Arena

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sumareh malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT