Quảng cáo

Công Phượng không hội quân cùng HAGL

Thứ tư, 02/12/2020 08:40 AM (GMT+7)
A A+

HAGL sẽ hội quân từ ngày 3/12 mà không có sự góp mặt của tiền đạo Công Phượng.

Theo kế hoạch, ngày 3/12 tới đây, HAGL sẽ chính thức hội quân tại Hàm Rồng để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2021. Lần tập trung này có sự góp mặt của các tân binh như thủ môn Tuấn Linh và những cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn,...

Công Phượng không hội quân cùng HAGL Ảnh 1
HAGL có 6 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG Việt Nam

Đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của Công Phượng do cầu thủ này bận tổ chức lễ cưới ở quê nhà Nghệ An trùng ngày với HAGL bắt đầu tập luyện. Trước đó, Tuấn Anh cũng tập phục hồi thể lực với bác sĩ Choi tại trung tâm VFF.

Đến ngày 5/12, dàn tuyển thủ Quốc gia thuộc HAGL lại bay ra Hà Nội hội quân cùng HLV Park Hang Seo. Do lịch trình bận rộn nên có thể các chân sút đội chủ sân Pleiku sẽ không góp mặt chung vui với Công Phượng tại lễ cưới ở Nghệ An.

ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 6/12 và có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh và Quảng Ninh. Mới nhất, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC) đã tái phát chấn thương và có khả năng lớn phải rời ĐT Việt Nam, đây được coi là cơ hội thể hiện mình cho Nguyễn Phong Hồng Duy hay Văn Thanh (HAGL).

Ngoài ra, HAGL sẽ tập luyện mà chưa có sự xuất hiện của HLV Kiatisak. Theo đó, Zico Thái sẽ phải đợi đến ngày 31/12 mới có thể lên phố Núi hội quân cùng các học trò của mình.

Tuấn Anh lên tuyển Việt Nam hội quân sớm

VIDEO: HAGL và top 4 ẩn số thú vị tại V-League 2021 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Công Phượng ĐT Việt Nam ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT