Quảng cáo

Nhận định UAE vs Ấn Độ: Đẳng cấp ông lớn châu Á

Chủ nhật, 28/03/2021 14:00 PM (GMT+7)

Nhận định UAE vs Ấn Độ - UAE là đội duy nhất đá giao hữu trong các đội ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Nhận định UAE - Ấn Độ | Thời gian: 23h15 ngày 29/3 | Địa điểm: SVĐ Zabeel

ĐT UAE đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho loạt trận vòng loại World Cup 2022, với mục tiêu giành ngôi đầu đang thuộc về đội tuyển Việt Nam. Theo đó, chủ nhà của vòng loại bảng G World Cup 2022 sẽ có đợt tập trung tại Dubai từ ngày 23-29/3 này. Việc được đấu với các đội tuyển mạnh là lợi thế với UAE, HLV Bert van Marwijk đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng để các học trò duy trì phong độ cũng như cảm giác bóng tốt nhất.

HLV Bert van Marwijk đã trở lại cương vị HLV trưởng ĐTQG UAE từ tháng 12/2020, sau hơn 1 năm bị sa thải. Ông nhanh chóng bước vào công việc để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022. Với việc tập trung tới 3 lần trước khi Vòng loại World Cup trở lại cho thấy tham vọng thực sự và sự nghiêm túc của ĐT UAE.

Nhận định UAE vs Ấn Độ: Kình địch của ĐT Việt Nam xuất trận Ảnh 1
Danh sách tập trung của ĐT UAE

Bên kia chiến tuyến, Ấn Độ được đánh giá là có trình độ yếu hơn nhiều. 5 trận gần nhất, ĐT Ấn Độ để hòa 4, thua 1 và chưa có chiến thắng nào.

Xét về lịch sử đối đầu, ĐT UAE thắng 4 và hòa 1 trận. Trong đó có chiến thắng cách biệt tới 5 và 3 bàn không gỡ. Lần gần nhất mà ĐT Ấn Độ có trận thắng trước UAE đã cách đây 20 năm.

Hiện tại Việt Nam đang nắm quyền tự quyết khi dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận. Malaysia xếp thứ 2 với 9 điểm, tiếp theo lần lượt là Thái Lan với 8 điểm và xếp thứ 3 là UAE với 6 điểm. Indonesia là đội đứng bét bảng khi chưa giành được bất kỳ điểm số nào.

Dự đoán: UAE 4-0 Ấn Độ

Kiatisak: 'HAGL lên đầu bảng, bầu Đức chỉ cười thôi'

Báo Indo: 'Chấn thương của Hùng Dũng là 1 trong những ca đáng sợ nhất thế giới'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT