Quảng cáo

Đối thủ cạnh tranh với Văn Lâm lại mắc sai lầm khiến Osaka thua ngược

Thứ bảy, 06/03/2021 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Cerezo Osaka tiếp tục nhận trận thua thứ 2 do sai lầm của thủ môn Hàn Quốc - Kim Jin Hyeon.

Đội bóng mới của thủ môn Văn Lâm hành quân đến làm khách trước FC Tokyo với đội hình mạnh nhất hiện có. HLV Levir Culpi vẫn tin tưởng lựa chọn Kim Jin Hyeon cho vị trí bắt chính trong khung gỗ.

Cerezo Osaka có lợi thế ở ngay đầu hiệp 1. Phút thứ 14, lão tướng Yoshito Okubo có bàn thắng đẹp mắt mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, phút 54, thủ môn Kim Jin Hyeon lại khiến Osaka bị san bằng cách biệt. Theo đó, Kim Jin Hyeon đã có pha xử lý thiếu chính xác bằng chân ở vòng cấm địa sau đường chuyền về của đồng đội.

Người ghi bàn cho FC Tokyo là Kyusuke Tagawa. 2 đội tiếp tục chơi tấn công liên tiếp triển khai bóng về cầu môn đối phương. Phút 58, đội bóng của Văn Lâm lại vươn lên dẫn trước 2-1 nhờ công của Riki Harakawa.

Đối thủ cạnh tranh với Văn Lâm lại mắc sai lầm khiến Osaka thua ngược Ảnh 1
Cerezo Osaka nhận trận thua thứ 2 liên tiếp

Cerezo Osaka không những không giữ được lợi thế mà còn bị đối thủ thắng ngược. Thủ thành Kim Jin Hyun phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 (phút 71) vì cú đá phạt đẹp mắt của Leandro. Bất ngờ đến ở những phút bù giờ cuối của trận đấu, Masato Morishige lập công ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà.

Đây là trận thua thứ 2 của Cerezo Osaka từ đầu mùa J-League 1 đến hiện tại. Văn Lâm cùng đồng đội xếp thứ 9 trên BXH với 3 điểm có được.

Đáng chú ý, trận thua ngược trước FC Tokyo không phải lần đầu thủ thành Hàn Quốc mắc sai lầm. Trước đó, ở chuyến làm khách trước Kawasaki, Kim Jin Hyun cũng phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần. NHM Việt Nam có quyền tin vào khả năng bắt chính của Văn Lâm trong tương lai gần.

Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam vẫn đang mắc kẹt tại Thái Lan. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Văn Lâm chưa thể bay sang Nhật hội quân cùng Cerezo Osaka.

Vũ Như Thành: 'Tôi học được nhiều từ HLV Lê Thụy Hải và HLV Calisto'

Trợ lý Lee Young Jin: 'Tôi đến Việt Nam là vì HLV Park

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Cerezo Osaka vs Tokyo Cerezo Osaka Osaka vs Tokyo Văn Lâm Kim Jin Hyeon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT