Quảng cáo

Indonesia 'đeo vòng kim cô' quyết giành HCV SEA Games 31

Thứ tư, 03/03/2021 15:30 PM (GMT+7)

LĐBĐ Malaysia đã có quyết định vô cùng táo bạo nhằm hướng đến mục tiêu HCV tại SEA Games 31.

U22 Indonesia hiện đang tập huấn tại thủ đô Jakarta từ ngày 8/2. HLV Shin Tae Yong đã triệu tập 36 cầu thủ, trong đó trong đó có nhiều gương mặt U19 vừa gây ấn tượng trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.

Ông Mochamad Iriawan - Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (PSSI) luôn luôn theo dõi tiến độ tập luyện của các cầu thủ. Mới đây, ông còn trao cho U22 Indonesia một món quà vô cùng thú vị.

Theo đó, cầu thủ Indonesia sẽ luôn phải đeo 1 chiếc đồng hồ để theo dõi các chỉ số của cơ thể trong suốt quá trình tập luyện và sinh hoạt đời thường.

Chủ tịch PSSI nhấn mạnh: "Tôi dành những chiếc đồng hồ đặc biệt cho bọn trẻ với mục đích để theo dõi cơ bắp, quá trình nghỉ ngơi hay từng giấc ngủ của họ. Chiếc đồng hồ này có thể kết nối với máy tính hoặc điện thoại di động. Vì vậy, chúng tôi biết từng cầu thủ đang làm bất cứ điều gì".

u22-indonesia-chu-yeu-ren-the-luc

Đồng thời, lãnh đạo PSSI cũng đặt ra mục tiêu cho U22 Indonesia phải giành được HCV SEA Games 31 từ U22 Việt Nam: "Các cầu thủ đang cho thấy sự cải thiện về mặt thể chất. Tuy nhiên, toàn đội cần phải tập luyện chăm chỉ để hướng tới SEA Games 2021. Chúng tôi đang nhắm đến tấm huy chương vàng".

Thậm chí, tờ Indosport còn ví chiếc đồng hồ mà các cầu thủ phải đeo giống như "những chiếc vòng kim cô" bởi họ luôn bị kiểm soát 24/7.

Trước đó, ngày 26/2, Indonesia đã tiến hành tiêm vaccine Covid-19 cho 820 vận động viên, huấn luyện viên ở 40 môn thể thao khác nhau. ĐTQG và U23 Indonesia cũng được tiêm phòng tại thủ đô Jakarta.

Lee Nguyễn bị 'tố' chơi xấu

Văn Lâm tiếp tục bị CĐV Thái Lan 'tấn công'

VIDEO: Indonesia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng