Quảng cáo

HLV Polking đau đầu vì 'cựu thần đồng HAGL'

Thứ ba, 19/01/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ được CLB TPHCM mượn từ HAGL - Phan Thanh Hậu sẽ phải ngồi ngoài vì sự cố đáng tiếc.

Theo thông tin mới nhất từ phía CLB TPHCM, đội bóng này sẽ không có được sự phục vụ của Phan Thanh Hậu ở lượt trận tiếp theo của V-League 2021. Thanh Hậu được xác định bong gân cổ chân sau pha va chạm ở cuối trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Các bác sĩ của CLB TPHCM chẩn đoán Phan Thanh Hậu sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1-2 tuần. Đây được coi là tổn thất không nhỏ đối với tân HLV Mano Polking.

HLV người Brazil dành sự ưu ái cho cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL khi trao cho anh chiếc áo số 6 trùng với vị trí thi đấu ưa thích của Phan Thanh Hậu.

HLV CLB TPHCM đau đầu vì 'tài năng trẻ từng lọt top 40 thế giới' Ảnh 1
Phan Thanh Hậu bị chấn thương đeo bám trong suốt sự nghiệp

Phan Thanh Hậu có lối chơi bóng ngắn phù hợp với triết lý bóng đá mà ông Polking từng tuyên bố sẽ áp dụng tại CLB TPHCM: "Tôi chưa hiểu và chưa biết hết được chất lượng mặt sân ở Việt Nam như thế nào.

Nhưng trong trường hợp sân xấu thì chúng tôi phải chơi bóng dài. Tuy nhiên triết lý và lối chơi của tôi ở TP HCM là lối chơi bóng nhỏ, phối hợp từ thủ môn và phần sân nhà".

Phan Thanh Hậu là sản phẩm của lò đào tạo HAGL  Arsenal JMG khóa 1. Tuy nhiên, "tài năng trẻ từng lọt top 40 thế giới" không cạnh tranh được vị trí với Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn hay Xuân Trường trong đội hình chính.

Trở lại với CLB TPHCM, thầy trò HLV Mano Polking sẽ tiếp đón đội khách Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất vào ngày 24/1. Dự kiến, tân binh Lee Nguyễn sẽ tập trung cùng "Chiến hạm đỏ" vào ngày 22/1.

"Nếu Lee cảm thấy sức khỏe ổn định và thủ tục xong xuôi, tôi sẽ sử dụng anh ấy. Chúng tôi không có nhiều thời gian để lãng phí", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

HAGL nhận tin vui sau khi thua Sài Gòn FC

Kiatisak: 'Tôi không phải siêu nhân'

VIDEO: Phan Thanh Hậu cùng đồng đội tập thoát pressing. Nguồn: Youtube

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh Hậu Thanh Hậu HAGL CLB TPHCM Mano Polking Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo