Quảng cáo

HLV Park Hang Seo quyết tạo nên kỳ tích cho ĐT Việt Nam

Thứ năm, 04/03/2021 10:03 AM (GMT+7)

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã có buổi làm việc đầu tiên với VFF kể từ khi từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam.

Theo lịch thi đấu mới nhất của LĐBĐ châu Á (AFC), ĐT Việt Nam sẽ đá các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 với Indonesia (ngày 7/6), Malaysia (ngày 11/6), và UAE (ngày 15/6). Địa điểm đá tập trung có thể diễn ra ở Thái Lan hoặc UAE.

HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Việt Nam sẽ gặp khó khi các đối thủ đều có cầu thủ nhập tịch: "Malaysia đã bổ sung một loạt cầu thủ nhập tịch. UAE cũng đã hoàn tất thủ tục bổ sung 3 cầu thủ nhập tịch mới.Thử thách rất lớn đối với tuyển Việt Nam dù chúng ta đang đứng đầu bảng G với 11 điểm.

Trong đợt tập trung gần nhất, tôi đã đề nghị cầu thủ cho biết mục tiêu cá nhân họ và mục tiêu chung của toàn đội. Tất cả đều đưa ra quyết tâm nỗ lực vượt qua vòng loại thứ 2 để vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, lần đầu tiên lập nên kỷ lục cho bóng đá Việt Nam" - theo Thanh Niên.

hlv-park-hang-seo-se-tiep-tuc-trien-khai-cac-cuoc-hop-voi-vff
HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục triển khai các cuộc họp với VFF

"Tất nhiên, tôi cũng có những mục tiêu riêng của tôi. Mục tiêu của họ và của tôi đều giống nhau. Khi chúng ta xây dựng một mục tiêu, thì việc người đứng đầu xây dựng mục tiêu rất quan trọng nhưng các thành viên trong nhóm, tổ chức đó cùng xây dựng mục tiêu cũng rất quan trọng", HLV Park nhấn mạnh thêm.

Hiện UAE đang xếp thứ 4 với 6 điểm nhưng họ mới chỉ đá 4 trận, kém 1 trận so với các đội khác. HLV Marwijk cũng vừa có thêm bộ 3 tiền đạo nhập tịch chất lượng gồm Fabio Lima, Caio Canedo, Sebastian Tagliabue.

Trong khi đó, Malaysia cũng được tạo điều kiện hết sức ở Vòng loại World Cup 2022 khi khởi động lại VĐQG và tìm "quân xanh" giao hữu. Mới đây, đối thủ của ĐTVN cũng nhập tịch cho tiền đạo gốc Brazil De Paula cùng hàng loạt ngôi sao khác như Sumareh, Carbin Ong, Brendan Gan,...

Indonesia 'đeo vòng kim cô' quyết giành HCV SEA Games 31

Lee Nguyễn bị đồng đội 'tố' chơi xấu

VIDEO: Kỳ vọng của Danh Trung khi khoác áo FC Ryukyu (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT