LPL tôn vinh Sofm trước 'Nội chiến' với JDG tại CKTG 2020

Thứ sáu, 16/10/2020 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi trận thi đấu giữa SN và JDG tại CKTG 2020 diễn ra, Weiboo của LPL đã đăng tải 1 đoạn video và kèm theo những khen có cánh dành cho Sofm.

CKTG 2020 đang đi đến vòng loại trực tiếp, người hâm mộ đang rất mong chờ những màn trình diễn sắp tới của các tuyển thủ. Chiều nay ngày 16/10, 2 đội tuyển đến từ nước chủ nhà Trung Quốc là SN và JDG sẽ gặp nhau để tranh tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết.

Trước khi trận đấu tại CKTG 2020 diễn ra, Weibo  của PLP đã đăng tải dòng trạng thái kèm thêm những lời khen có cánh dành cho SofM - tuyển thủ đi rừng của SN. Những lời khen dành cho SofM sẽ giúp anh đạt được phong độ tốt nhất khi đấu.

Ảnh 1
LPL dành cho SofM những lời khen có cánh

Cụ thể:

Một người đi rừng tài năng đến từ Việt Nam, có lối đánh xâm lăng vô cùng độc đáo. Khi mới đến LPL, SofM khiến khán giả bất ngờ hết lần này đến lần khác và đã mang đến một một cơn cuồng phong. Trải qua nhiều thăng trầm, kinh nghiệm tích lũy ngày càng dày dặn. Ngày hôm nay, SofM sẽ thể hiện tài năng của mình với toàn thế giới.

Chiều nay, SofM và đồng đội sẽ có trận "Nội Chiến" với JDG tại CKTG 2020, với những gì đã thể hiện người hâm mộ có quyền hy vọng vào một chiến thắng của SN trước JDG. Liệu SofM có thể hiện một phong độ xuất sắc để cùng những người đồng đội đặt chân vào bán kết hay không? Hãy cùng đón chờ màn trình diễn của SofM.

LINK XEM TRỰC TIẾP CKTG 2020 HÔM NAY 16/10

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2020 SofM SN JDG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT