EGO Media khẳng định đã mua lại fanpage của Chim Sẻ Đi Nắng, GameTV nói gì?

Thứ ba, 15/06/2021 15:17 PM (GMT+7)
A A+

GameTV có động thái đầu tiên sau khi EGO Media lên tiếng khẳng định đã mua lại các kênh fanpage, YouTube của Chim Sẻ Đi Nắng trong quá khứ.

Thông tin Chim Sẻ Đi Nắng lập fanpage mới đang gây xôn xao cộng đồng AOE Việt Nam những ngày vừa qua. Việc Chim Sẻ Đi Nắng tuyên bố "Chim Sẻ Đi Nắng AOE" sẽ là Fanpage chính thức và duy nhất của mình kể từ 14/6 đã dấy lên những nghi ngờ về sự sứt mẻ trong mối quan hệ giữa Sẻ và EGO Media. Ngày 14/6 vừa qua, EGO Media đã lên tiếng trên fanpage chính thức của mình nhằm giải đáp những thắc mắc xoay quanh vụ việc này. 

GameTV lên tiếng việc EGO Media đã mua lại 54511

Sau ít giờ đồng hồ, phía GameTV cũng đã có những động thái đầu tiên sau khi được nhắc đến trong bài viết của EGO Media. Nguyên văn những dòng chia sẻ của Game TV như sau:

"Chiều 14/06, ông Nguyễn Tuấn Hưng - Đại điện EGO đã có một post về việc trước đây bỏ một số tiền rất lớn để mua lại fanpage/ kênh youtube của một số game thủ trực thuộc gametv (GTV)

Chúng tôi xin trả lời như sau:

Thay mặt đại diện GameTV (GTV) thấy cái đúng cần bảo vệ và cái sai cần phải rõ ràng.

Khi anh Ba Hưng đưa toàn bộ team tách khỏi GTV, chúng tôi xác nhận là không giữ bất kỳ Page hay kênh nào của Sẻ và của Team. Cũng "KHÔNG CÓ BẤT KỲ KHOẢN TIỀN NÀO" nào mà EGO bỏ ra mua lại cả. Chúng tôi cho mọi người ra đi trong vui vẻ. Và để lại một công ty đầy rẫy những khó khăn. Chúng tôi phải ngồi lại và xác lập hướng đi mới mà không có Clan, xây dựng cộng đồng AoE trung lập, tổ chức các giải cộng đồng miễn phí. Tập trung phát triển GTV Plus với cộng đồng người chơi uy tín. Sắp tới mong được mọi người ủng hộ.

Những gì chúng tôi làm gần 2 năm nay càng thấy chúng tôi làm đường hoàng và rất bài bản, 6789 thì vẫn MÃI LÀ ANH EM.

Thân ái".

Theo đó, GameTV khẳng định không nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ sự ra đi của Chim Sẻ Đi Nắng trong quá khứ. 

Phía dưới phần bình luận, GameTV cũng đăng tải hình ảnh hợp đồng giữa GameTV và EGO Media và giải thích những thiệt thòi và khó khăn mà mình gặp phải đằng sau những thỏa thuận giữa hai bên. Hiện tại, phía EGO Media vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào sau động thái này của GameTV.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GameTV EGO Media Chim Sẻ Đi Nắng AOE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT