Quảng cáo

Viettel FC có Trọng Hoàng nhưng mất Trọng Đại

Thứ sáu, 09/10/2020 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm cuộc đại chiến với HAGL trên sân Hàng Đẫy, Viettel đón nhận tin vui khi tiền vệ Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, Trọng Đại bị đau cơ và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân

VIDEO: Xuân Trường, Văn Toàn 'bắt tay nhau' xé lưới TPHCM | Nguồn: Next Media

Trong trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Than Quảng Ninh và Viettel trên sân Cẩm Phả, tiền vệ Trọng Hoàng đã dính phải một chấn thương cơ háng.

Cầu thủ sinh năm 1989 đã không thể góp mặt trong ba trận gần nhất của Viettel bao gồm chung kết Cúp Quốc gia với Hà Nội, vòng 12 và 13 V-League với Sài Gòn và Becamex Bình Dương.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Trọng Hoàng đã bình phục hoàn toàn chấn thương cơ háng. Trong những buổi tập vừa qua, tiền vệ sinh năm 1989 đã có thể tham gia tập luyện bình thường cùng toàn đội và hoàn thành giáo án ban huấn luyện đề ra.

Ảnh 1
Trọng Hoàng sẵn sàng ra sân trong trận đấu chiều nay. (Ảnh: VPF)

Quế Ngọc Hải: 'Tôi chỉ mong Viettel không thua bàn trước HAGL'

Trước trận gặp HAGL, Quế Ngọc Hải đã thừa nhận rằng sự trở lại của Trọng Hoàng là tin vui với toàn đội. Tại Viettel lúc này, Trọng Hoàng đang là một trong những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và thi đấu ổn định nhất.

Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui với sự trở lại của Trọng Hoàng, Viettel cũng đón nhận tin không vui khi Trọng Đại bị đau cơ và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu vào chiều nay.

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Hoàng Trọng Đại Viettel Quế Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT