Quảng cáo

Viettel chiêu mộ thành công 'vua phá lưới' V-League 2020

Thứ hai, 30/11/2020 23:27 PM (GMT+7)
A A+

Sức mạnh của các nhà ĐKVĐ Viettel sẽ được tăng lên đáng kể khi có được sự phục vụ của chân sút người Brazil - Pedro Paulo.

Video: "Sát thủ" vòng cấm của CLB Sài Gòn. (Nguồn: Next Media)

Trong buổi hội quân đầu tiên của Viettel vào ngày 30/11 để chuẩn bị cho mùa giải mới, Pedro Paulo đã có mặt để tập luyện cùng các đồng đội mới. Điều này càng khẳng định việc tân vương V-League đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ chân sút người Brazil dù chưa chính thức công bố bản hợp đồng này.

Theo những nguồn tin thân cận cho biết, Pedro Paulo đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lương xấp xỉ 12000 đô la Mỹ. Nhiều khả năng Viettel sẽ cho ra mắt bản hợp đồng bom tấn này trong trận giao hữu của đội vào tháng 12 tới đây.

Viettel chiêu mộ thành công 'vua phá lưới' V-League 2020 Ảnh 1
Viettel chiêu mộ thành công 'vua phá lưới' V-League.

Ở V-League 2020 vừa rồi, Pedro Paulo đã ghi tới 12 bàn thắng, cùng chia sẻ danh hiệu vua phá lưới với ngoại binh Rimario của Hà Nội. Chính sự bùng nổ của Pedro Paulo và sự xuất sắc của Geovane Magno đã giúp Sài Gòn cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc dù không được đánh giá cao trước mùa giải.

Trước đó, đồng hương của Pedro Paulo - Geovane Magno đã chính thức cập bến Hà Nội với mức lương khủng lên tới 20000 USD. Vậy là mùa giải tới đây, cặp song sát ngày nào của Sài Gòn sẽ ở hai đầu chiến tuyến trong màu áo của hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch V-League.

Việc có được sự phục vụ của chân sút số 1 V-League sẽ giúp sức mạnh của Viettel tăng lên đáng kể, nhất là trong bối cảnh Bruno Cantahede chính thức nói lời chia tay sau khi hết hạn hợp đồng. Ở V-League 2021, đội bóng Quân đội sẽ phải chinh chiến trên cả ba mặt trận là đấu trường AFC Champions League, Cúp Quốc gia và V-League.

Vua phá lưới V-League: 'Nhiều đội bóng nước ngoài muốn có tôi'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro Paulo Viettel V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT